Bí quyết mix đồ với gam màu cam san hô "khó nhằn" được coi là xu hướng năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Với những công thức mix màu cam san hô dưới đây, các cô gái hãy biến tấu và sáng tạo ra những set đồ phù hợp với cá tính và phong cách của riêng mình nhé.

Có thể khẳng định, năm 2018 vừa qua chính là năm mà những set đồ gam nâu, be được sủng ái nhiều nhất. Cũng đúng thôi, sự kết hợp vô cùng hài hòa và tinh tế của những gam màu này luôn đem đến cho người ta một cảm giác thư thái và dễ chịu. Thế nên chấp luôn cả những cô gái có gu thời trang cao chất ngất, gam màu này có thể khiến người ta “liêu xiêu” ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Thế nhưng, có lẽ ấy chỉ là câu chuyện của năm 2018 thôi. Năm 2019 này, các cô gái hãy để các gam nâu, be ở lại với 2018 đi, bởi lẽ xu hướng năm nay đã thay đổi rồi. Đúng thế, không phải nâu, be, năm nay phải diện đồ màu cam san hô mới đúng chuẩn thời thượng. 

Diện cả "cây" cam san hô

Không muốn mất thời gian suy nghĩ mix&match màu cam san hô sao cho chuẩn xinh, các nàng hoàn toàn có thể “tậu” các items như váy liền hay nguyên một set đồ màu cam san hô.

Như vậy, chắc chắn các cô gái cũng sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian cho việc “lên đồ” xuống phố, hơn nữa cũng chẳng lo bản thân bị kém xinh hay kém thời thượng. Mách nhỏ dành cho các nàng, việc mix&match giữa những trang phục có màu cam san hô với các tông đậm nhạt khác nhau chắc chắn sẽ khiến set đồ của các nàng thoát khỏi cảnh nhàm chán, quê mùa.

chay-xa-xu-huong-2019-cam-san-ho-vi-so-xau-day-se-la-dieu-khien--10ea58

Tuy nhiên, hãy lưu ý một chút về khoản phụ kiện diện kèm với một set đồ tông cam san hô nổi bật. Lời khuyên tốt nhất dành cho các nàng là lựa chọn những món phụ kiện đơn giản với màu sắc nền nã, nhẹ nhàng.

Và đặc biệt, đừng nên quá tham phụ kiện mà biến mình thay cây móc treo đồ màu cam nhé!

chay-xa-xu-huong-2019-cam-san-ho-vi-so-xau-day-se-la-dieu-khien--f0fe9a

Mix với các gam màu cơ bản như trắng

Màu trắng được biết đến là gam màu cơ bản cực kì “dễ tính”. Người ta có thể mix&match các items màu trắng với bất cứ một món đồ có màu sắc nào khác, từ những tông trầm tối như đen, xanh, xám,… đến những tông sáng nổi bật như đỏ, cam, vàng,…

Tất cả khi mix với đồ trắng sẽ tạo nên những nét đẹp vô cùng riêng biệt. Và với gam cam san hô hot trend, khi kết hợp với các items trắng sẽ tạo nên một set đồ vô cùng tinh tế, thời thượng và không kém phần nổi bật, bắt mắt.

Đơn giản mà vẫn ghi điểm tuyệt đối, ấy là set đồ áo thun kết hợp quần vải ống suông. Áo thun màu cam san hô nhạt phối cùng quần trắng tạo nên một tổng thể hài hòa và nhã nhặn.

Empty
Empty

Áo cam san hô mix cùng quần jeans

Như đã nói rất nhiều lần và vốn dĩ thì ai cũng biết, quần jeans sinh ra đã vô cùng “dễ tính”. Khi mà người ta cứ ngẫu hứng chọn đại một món đồ nào đó mix cùng quần jeans cũng có thể tạo nên một set đồ siêu trẻ trung và năng động.

Do đó, với sự lên ngôi của sắc cam san hô trong năm 2019 này, hay là các nàng hãy mạnh dạn sắm ngay những items màu này để mix cùng những thiết kế quần jeans có sẵn trong tủ đồ của mình đi. Biết mà, nàng nào chả có ít nhất 1-2 chiếc quần jeans mặc thay đổi phải không nào? Việc tận dụng những chiếc quần jeans có sẵn để “bắt cặp” với các items tông cam san hô sẽ giúp các nàng tiết kiệm được một khoản tiền kha khá dành cho việc mua cả một set đồ, hơn nữa còn đảm bảo siêu nổi bật và thời thượng luôn ấy.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link