Cứ mỗi lần định ly hôn thì chuyện đó lại xảy ra, chẳng nhẽ tôi không thể bỏ được chồng hay sao?

( PHUNUTODAY ) - Tôi và chồng kết hôn chỉ vì mong muốn của gia đình, hai chúng tôi không hề yêu nhau nên cuộc sống không hạnh phúc.

 Tôi và Huy kết hôn theo mong muốn của gia đình, bởi bố tôi và bố anh là bạn làm ăn lâu năm với nhau. Cuộc hôn nhân này vốn dĩ xuất phát điểm đã không ra sao, nhưng anh lại không có ý vun vén nên càng nhanh nguội lạnh.

Nếu ngay từ đầu anh cự tuyệt không kết hôn thì tôi cũng chẳng trách móc gì, nhưng khổ nỗi, anh đồng ý cưới tôi. Bản thân mình, dù không sung sướng gì nhưng tôi nghĩ thôi thì chấp nhận cưới nhau, có thế nào cũng phải cùng nhau chung  sống, chia sẻ với nhau, coi như cũng có chút trách nhiệm vợ chồng.

Vậy mà khi cưới về, anh vẫn liên lạc với người cũ. Thậm chí còn nói tôi không bằng một góc cô ta. Tôi đọc được tin nhắn trong điện thoại của anh, nói rằng hối hận khi cưới tôi theo nguyện vọng gia đình.

co-thai.01

Tôi không buồn phiền theo kiểu yêu đương, nhưng tôi thất vọng và thấy bị tổn thương sâu sắc.

Cưới nhau gần 1 năm, khi tôi cảm thấy quá chán nản không còn muốn níu giữ thêm, định viết đơn ly hôn thì phát hiện mình có bầu. Nghĩ chán lắm, nhưng đành vì con nên thôi.

Phải nói thêm, tôi không hạnh phúc với chồng nhưng bố mẹ chồng thì lại rất chiều, rất quý, ông bà đối với tôi như con gái út vậy, tôi cảm thấy rất thoải mái khi nói chuyện hay chung sống cùng bố mẹ chồng.

Sinh con xong, chồng tôi cũng thay đổi chút ít, cũng đi lại ngó ngàng, quan tâm vợ con hơn. Bớt nhậu nhẹt,  chơi bời bên ngoài, thỉnh thoảng cũng xuống bếp nấu cho tôi bữa cơm hay đưa vợ đi đây đi đó. Tôi cứ nghĩ anh thay đổi rồi, cuộc sống có thể tốt lên, nhưng hóa ra tôi nhầm.

co-thai

Khi con 2 tuổi, chồng đi suốt ngày, suốt tháng, theo tôi biết anh ta còn xin đi công tác dài ngày để đỡ phải ở nhà với vợ con, vợ chồng sống với nhau như người dưng nước lã.

Lần này tôi quyết ly hôn, sống thế này tôi thấy sống hoài sống phí quá. Cả tuổi trẻ của tôi, thật sự chưa sống được ngày nào nên hồn cả.

Thế nhưng tôi lại phát hiện mình có thai. Cách đây khoảng 1 tháng, tôi và chồng về quê nội làm giỗ. Vì không có chỗ ngủ nên hai đứa đưa nhau ra nhà nghỉ, hôm ấy anh ta uống rượu nên chúng tôi đã phát sinh quan hệ. Không ngờ lại có bầu nhanh như vậy.

Tôi chán lắm, tôi chưa nói với ai chuyện này cả. Một đứa thôi đã khiến tôi dùng dằng, giờ lại thêm cái thai này nữa, hay số tôi không bỏ được chồng, càng nghĩ tôi càng chán, giờ tôi phải làm sao đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT