Chồng hôn vợ mỗi sáng sẽ sống thọ hơn, kiếm được nhiều tiền hơn

( PHUNUTODAY ) - Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, chồng hôn vợ đều mỗi sáng sẽ thọ hơn 5 năm, đồng thời khả năng kiếm tiền sẽ cao hơn.

Nụ hôn luôn là cách dễ dàng, lãng mạn và đẹp để diễn tả cảm xúc của tình yêu thương. Tuy nhiên, tác dụng của nó chưa dừng lại tại đấy. Một nghiên cứu được tiến hành bởi nhóm các bác sĩ và chuyên gia tâm lý người Đức tiết lộ rằng để hạnh phúc, thành công và sống lâu khỏe mạnh.  Bên cạnh đó, nguy cơ gặp tai nạn giao thông cũng ít hơn, đồng thời thu nhập của họ có thể tăng từ 20-30% so với những người đàn ông không hôn vợ.

hon-vo

Tiến sĩ Arthur Sazbo cho rằng những người chồng bắt đầu ngày mới bằng một nụ hôn sẽ có thái độ tích cực, nhờ đó mà họ thành công hơn trên đường sự nghiệp. Người ta cũng tin rằng những người không trải nghiệm nụ hôn buổi sáng, vì bất cứ lý do gì, đều sẽ đi ra khỏi nhà mà không cảm thấy tự tin.

Ngoài ra, theo tiến sĩ Sazbo, nghiên cứu cho thấy những ai hôn vợ mình mỗi buổi sáng trước khi đi làm thường không bao giờ phải xin nghỉ phép vì lý do bệnh tật.

Những người thường xuyên hôn sẽ có tuổi thọ lâu hơn so với những người ít hôn ít nhất là 5 năm do trong quá trình hôn năng lượng được giải phóng, lượng mỡ trong cơ thể được tiêu hao, máu được tuần hoàn tốt hơn sẽ giúp bạn phòng ngừa được nhiều nguy cơ bệnh tật đặc biệt là những bệnh về tim mạch. Đồng thời sự hưng phấn, cảm giác, thoải mái, thư thái do nụ hôn mang lại sẽ là liều thuốc kéo dài tuổi thọ.

Bên cạnh đó, một nụ hôn sâu, nồng nàn còn khiến cho 34 cơ mặt và 112 cơ bắp hoạt động theo. Như vậy, sau mỗi lần hôn sẽ giúp cho lượng máu được lưu thông, các cơ trở nên chắc khỏe, liên kết,… từ đó làn da của bạn cũng ngày càng tươi trẻ, các dấu hiệu tuổi tác bị đánh bay.

hon-vo.01

Một nụ hôn dài giúp điều hòa nhịp tim, làm giảm huyết áp, hạ cơn đau đầu. Trong khi hôn, mức độ hoạt động của các cơ trên khuôn mặt cũng tăng lên, giúp cải thiện làn da, kích thích tuần hoàn máu. Phổi lúc này cũng hoạt động gấp 3 lần bình thường, giúp nó tiếp nhận được nhiều không khí hơn.

Nhà tình dục học người Mỹ, Jaiya Kinzbach, đồng tác giả cuốn sách Red hot touch (tạm dịch: Cái chạm cháy bỏng) cho biết, nếu nụ hôn mạnh mẽ và có chút hờn dỗi sẽ giúp bạn tiêu hao đến 90 cal/giờ. Nếu hôn theo những tư thế khác với thông thường, bạn có thể tiêu hao đến 171cal/30 phút. Hôn 3 lần một ngày có thể giảm đến 1,35kg trọng lượng cơ thể.

Quan trọng hơn, nụ hôn sẽ giúp cho 2 bạn gắn kết và mang lại cho tình yêu những giây phút thăng hoa tuyệt diệu.

Biết được điều này rồi thì cánh mày râu còn chần chừ gì nữa mà không hôn vợ hoặc bạn gái của mình nhiều hơn nhỉ?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link