Bồ "thông minh" và 7 điều "hơn đứt" vợ khiến đàn ông say như bị bỏ bùa

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường ngoại tình khi không bằng lòng về cuộc hôn nhân của mình. Họ nhìn thấy ở bồ những điều vợ không thể có.

 Sự quan tâm lãng mạn

Với lý luận rằng mình phải lo cho con cái, phải cơm nước, phải quét dọn… người vợ đã không còn quan tâm tới chồng bằng những cử chỉ, chăm sóc lãng mạn như thời yêu nhau nữa.

Bất giác một ngày, ông chồng tự hỏi: Ủa, cô gái lãng mạn ngày ấy của mình đâu rồi? Phụ nữ hãy nhớ, muốn giữ chồng thì nhất thiết phải nuôi dưỡng tình yêu. Sự lãng mạn dưới mái nhà dù có khác đi nhưng đừng để mó biến mất hoàn toàn.

Biết chấp nhận

Một số bà vợ luôn ra sức “cải tạo” chồng của mình, và tất cả những gì họ làm chỉ khiến ông chồng khó chịu.

Mong muốn cải thiện bản thân của mỗi người cần được xuất phát từ chính trong con người họ chứ không phải do sự thúc ép từ người ngoài. Cố gắng thay đổi người khác là một hành vi ích kỷ. Bạn cưới một người đàn ông chứ không phải một đứa trẻ, và anh ta đã hoàn thành quá trình được dạy dỗ trước khi lấy vợ.

bo

Sự chia sẻ không chỉ trích

Nếu chồng gặp thất bại hay bất cứ điều gì cần chia sẻ, vợ hãy là người đầu tiên nghe anh ấy nói. Quan trọng là không chỉ trích kiểu như thấy chưa tôi đã nói rồi, hoặc anh thì làm gì cũng sai…

Những “kẻ lăm le” bên ngoài chỉ lắng nghe và nhíu mày đồng cảm thôi, dù chưa chắc họ thực sự chia sẻ và đồng cảm, đã đủ khiến anh ấy rụng tim. Các bà vợ hãy cảnh giác.

Không phán xét

Trái với những gì hầu hết mọi người nghĩ, thực ra sự không chung thủy ở nam giới không liên quan nhiều tới các mối quan hệ chăn gối hay vẻ đẹp hình thể của người thứ ba. Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy rất nhiều “người thứ ba” không xinh đẹp bằng các bà vợ, họ chỉ vui vẻ, hạnh phúc, thoải mái hơn và ít căng thẳng hơn. Phần lớn đàn ông đi tìm một người để trò chuyện, người đó có thể lắng nghe và không chỉ trích hay phán xét họ.

Sự sôi nổi nhiệt tình

Sự mệt mỏi đã lấy đi hết của người vợ sự nhiệt tình. Nàng dường như quên đi bản thân mình và quên luôn rằng chồng nàng sẽ mê nàng hơn khi nàng vẫn xinh đẹp, sôi nổi, đam mê…

Do đó, dù có là vợ, phụ nữ cũng đừng quên theo đuổi niềm vui, sở thích cá nhân. Hãy duy trì thói quen đọc sách, học thêm kỹ năng nếu có thể để trở nên thu hút hơn trong mắt chồng.

bo.01

Thời gian

Đa số phụ nữ đã lập gia đình đều lo lắng quá nhiều về việc nhà, con cái, các mối quan hệ với họ hàng. Điều đó sẽ giúp họ tạo nên một bức tranh gia đình hoàn chỉnh. Tuy nhiên những hành vi này sẽ gây hại cho hôn nhân đặc biệt là chồng bạn, khi bạn luôn coi trọng và dành ưu tiên cho chúng.

Là một người vợ thông minh, bạn hãy sử dụng thời gian chất lượng với chồng. Đừng đặt con cái lên trước chồng và hãy để cho cha mẹ hai bên đứng ngoài cuộc hôn nhân của các bạn. Đừng bao giờ để việc giặt giũ lấn sang cả thời gian trò chuyện tâm sự, đừng cố thu dọn bếp núc khi vợ chồng bạn có thể ra ngoài và đi dạo cùng nhau.

Ý thức chấp nhận

Nếu ngày trước, vợ yêu chồng vì anh ấy là anh ấy thì hãy tiếp tục như thế. Đừng vì con, vì mình mà bắt anh ấy phải trở thành một con người khác. Để rồi sau đó ê chề thất vọng. Đàn ông không thay đổi đâu, trừ khi anh ta muốn. Hãy chấp nhận anh ấy, đừng hoài công cải tạo nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link