Lấy được người chồng có 10 đặc điểm này, phụ nữ chẳng còn gì phải nuối tiếc

( PHUNUTODAY ) - Một người chồng biết quan tâm chia sẻ, san sẻ mọi khó khăn trong công việc với vợ thực sự là người chồng mà chị em nào cũng mơ ước.

 Là nơi trút bầu tâm sự của vợ

Hãy lắng nghe những gì cô ấy (cần phải) nói. Đôi khi phụ nữ chỉ muốn nói - thế thôi, với ai đó sẵn sàng lắng nghe, mà chẳng cần đưa ra giải pháp. Bởi được “xả” đã là một cách cô ấy làm nhẹ đầu óc rồi, và cô ấy sẽ tự tìm ra hướng tháo gỡ bằng suy nghĩ và trái tim cô ấy. Nếu cần, cô ấy sẽ tham khảo ý kiến bạn, còn không, bạn chỉ cần lắng nghe.

Đưa ra lòng tôn trọng, rút lại những phán xét

Hẳn bạn đã ngưỡng mộ sự thông minh và năng lực của vợ khi cưới cô ấy. Hãy tiếp tục làm thế. Phụ nữ muốn được tôn trọng, nâng niu, muốn cảm giác an toàn. Nếu cô ấy đưa ra một gợi ý bạn không tán thành hoặc thấy hơi vô lý, hãy hỏi lại xem thực sự ý cô ấy nói gì, bằng một giọng nhẹ nhàng và đừng lên tông. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy trong “gợi ý vô lý” của vợ một điểm nào đó thông minh đấy.

phu-nu.01

 Anh ấy coi trọng cảm xúc của bạn

Khi bạn đang buồn bực, anh ấy sẽ không xem nhẹ việc đó. Lúc bạn đang đau khổ, anh ấy cũng đau khổ như bạn. Người chồng cảm nhận được những điều như bạn đang cảm thấy cũng là đặc điểm cho thấy anh ấy rất yêu và coi trọng bạn.

Chồng bạn là một người có ý chí, nghị lực

Với những khó khăn, vất vả gặp phải trong cuộc sống nhưng không khiến anh ấy gục ngã, mà nó là đòn bẩy để anh ấy tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Bằng ý chí, nghị lực của mình như thế đã khiến anh ấy trở thành một chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Chồng bạn là một người sống có ước mơ

Có thể nói, ước mơ là điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Sống không có ước mơ, hoài bão thì khác nào chúng ta không tồn tại trên đời? Mỗi người phải có ước mơ cho riêng mình, có ước mơ thì ta mới có động lực hướng tới và đạt được chúng…Chính vì vậy nếu chồng bạn là một người sống có nhiều ước mơ để vun vén cho gia đình thì đó thực sự là một dấu hiệu tốt của một ông chồng tuyệt vời.

phu-nu

Làm việc chăm chỉ, làm việc thông minh

Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những người đàn ông có khả năng nuôi vợ con, bảo bọc, che chở, làm chỗ dựa cho vợ. Điều này đòi hỏi đàn ông phải làm việc chăm chỉ và thành công trong bất kể công việc gì anh ấy nhúng tay vào. Nếu công việc đòi hỏi nhiều thời gian hơn dự tính, một người chồng tốt sẽ xắn tay áo lên và nỗ lực gấp đôi. Tất nhiên, làm việc trong nhiều giờ liền khi bạn không cần phải làm thế lại là điều kém hiệu quả. Hãy nghĩ xem mình đang làm gì, và có đáng làm không. Có cách nào tốt hơn để hoàn thành công việc? Cách đó có hiệu quả hơn? Một người chồng tốt phải biết sử dụng trí thông minh như sử dụng khả năng cần cù của mình vậy.

Anh ấy giúp bạn việc nhà

Đa phần những ông chồng rất ngại việc rửa bát, quét nhà, trông con, nhưng chồng bạn thì ngược lại, anh ấy luôn sẵn sàng làm mọi việc mà không cần bạn phải nhờ vả, yêu cầu.

Anh ấy để bạn có thời gian của riêng mình

Nếu bạn muốn đi ra ngoài với bạn bè của mình, muốn đi làm một mái tóc mới, mua sắm vào cuối tuần, hay đi xem phim, uống cà phê một mình, anh ấy thoải mái và không để tâm. Bởi vì anh ấy biết rõ đôi khi bạn cần có một khoảng thời gian cho riêng mình.

Chồng bạn thích được ở bên cạnh bạn và luôn dành thời gian quan tâm đến bạn

Anh ấy thích được ở bên cạnh bạn. Anh ấy dù bận việc đến mấy nhưng vẫn luôn tìm cách để trò chuyện hay tâm sự cùng bạn. Dù bạn đang làm gì thì anh ấy cũng đều muốn làm cùng bạn. Sẽ không có vấn đề gì khi hai người làm việc cùng nhau vì anh ấy càng có nhiều thời gian ở bên cạnh bạn hơn. Anh ấy thích và luôn mong muốn được ăn những bữa cơm gia đình do bạn nấu. Anh ấy còn rất hạnh phúc mỗi khi đi cùng với bạn đến những nơi đông người, ra ngoài ăn cơm, uống cà phê, ăn kem hay đi lang thang trên đường để đổi gió. Miễn là anh ấy được ở cạnh bạn, anh ấy sẽ rất vui.

Anh ấy biết rõ khuyết điểm của bản thân và  thừa nhận lỗi lầm của mình

Chồng bạn hiểu rằng, anh ấy cũng là một người bình thường, không thể tránh khỏi những sai lầm và anh ấy cũng sẽ phạm nhiều lỗi. Tuy vậy, anh ấy sẽ không bao giờ phủ nhận khi mắc những sai lầm, khuyết điểm mà thay vào đó, anh ấy luôn thừa nhận lỗi và sẵn lòng sửa đổi theo cách tốt nhất mà anh ấy có thể làm.

Theo:  khoevadep.com.vn