Từ 1/7 âm lịch: 3 con giáp gặp họa từ miệng, thị phi đeo bám, cần hết sức thận trọng

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 7 cô hồn những con giáp dưới đây gặp xui xẻo, cần tránh xa những xung đột không cần thiết để mọi việc thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết trong tháng 7 âm lịch đối với công việc, người tuổi Sửu cần hết sức tỉnh táo và đề phòng để không vướng vào tai ương không cần thiết. Ngoài ra, trong tháng này bạn không nên mở rộng kinh doanh hoặc làm ăn lớn kẻo gặp vận xui đeo bám khiến cho những nỗ lực trước đó trở thành xôi hỏng bỏng không.

Về tìa chính trong tháng này, vận thị phi khiến người tuổi Sửu có xu hướng dễ nóng tính, bạn cần hạn chế chi tiêu để nguồn tài chính được ổn định, không rơi vào tình trạng vung tay quá trán.

Trong tình cảm người tuổi Sửu nên thận trọng trong những xung đột hàng ngày để cả hai không rơi vào tình trạng căng thẳng. Nên biến chuyện to hóa nhỏ để đôi bên cảm thấy nhẹ nhàng dễ chịu, không tạo cơ hội cho người thứ ba chen chân vào.

Tuổi Sửu thiếu may mắn trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Sửu thiếu may mắn trong tháng 7 cô hồn

Tuổi Thân

Tử vi cho biết kể từ ngày 15/7 âm lịch, có hai vấn đề lớn mà người tuổi Thân phải đối mặt. Trước tiên, vận trình tổng quan của bản thân đang đi vào thế xấu, chủ yếu về sức khỏe. Người tuổi Thân nên lưu ý giờ giấc sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đảm bảo sức khỏe.

Sau đó là các hung tinh tác động khiến tâm trí người sinh năm Thân trong tháng thời gian này dễ bị xáo trộn. Có thể bị sự đố kị, nghi ngờ làm mờ mắt, khiến bản thân không phân biệt được đúng sai, bỏ qua người tốt mà kết thân kẻ xấu.

Cùng với đó, tháng cô hồn vốn được coi là tháng âm khí nhiều, dễ gặp xui xẻo. Những người tuổi Thân nên tiết chế cảm xúc, đồng thời cẩn thận trong giao tiếp để tránh được thị phi không đáng có.

Tuổi Hợi kém may mắn trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Hợi kém may mắn trong tháng 7 âm lịch

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi vốn là con giáp hiền lành lưng thiện nên thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Họ đi đâu cũng có quý nhân giúp đỡ nên mọi khó khăn dễ dàng vượt qua.

Tuy nhiên, trong tháng 7 cô hồn nhất là giai đoạn từ rằm tháng 7 âm lịch, bản mệnh của người tuổi Hợi không tốt, cơ thể suy yếu dễ bị nhiễm tà khí khiến tình hình sức khoẻ giảm sút. Nhiều việc diễn ra không theo ý muốn khiến cho người tuổi Hợi gặp trục trặc cẩn trọng kẻo cấp trên khiển trách.

Trong tháng 7 này tuổi Hợi cũng dễ gặp điều không tốt lành trong chuyện tình cảm. Với những người đã kết hôn nên thận trọng những mâu thuẫn nhỏ đừng chuyện bé xé to khiến đôi bên cùng mệt mỏi.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn