Cụ ông 77 tuổi tử vong trong nhà trọ: Trần tình của người tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc hy hữu, cụ ông 77 tuổi tử vong trong nhà trọ, "người tình" trẻ tuổi kém cụ ông này gần 3 con giáp đã có trần tình xoay quanh vụ việc.

Theo thông tin ghi nhận, trao đổi trên báo Người Đưa Tin, chị P.T.H. (43 tuổi, ngụ ấp 7, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) cho biết: “Vào buổi sáng 2 ngày trước, tôi đi chợ thì tình cờ gặp anh H. (tức cụ ông T.V.H., 77 tuổi, hàng xóm của chị P.T.H. – PV) rủ vào nhà nghỉ ở thị trấn Kinh Cùng (huyện Phụng Hiệp) thuê phòng nói chuyện cho vui”.

“Tuy nhiên, trong lúc anh H. cởi hết áo quần thì anh ấy đột nhiên lên cơn mệt, co giật. Gọi mãi không thấy anh H. trả lời nên tôi hoảng sợ đi ra ngoài tính tiền phòng rồi chạy xe đạp về nhà. Sau đó, công an địa phương tìm đến và mời tôi về trụ sở làm việc thì mới hay anh H. đã tử vong, chứ tôi không hề liên quan gì đến cái chết của anh H.. Tôi cũng đã có chồng, có con trai đã được 19 tuổi…”, chị P.T.H. trần tình.

tu-vong

 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Như tin đã đưa trước đó, sáng 25/11,  ông lão 77 tuổi ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang và người tình 43 tuổi đến thuê nhà nghỉ trên địa bàn để "tâm sự". 30 phút sau, người phụ nữ nhanh chóng rời nhà nghỉ với vẻ hoảng hốt.

Thấy lạ, chủ nhà nghỉ kiểm tra phòng, phát hiện ông lão chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Ngay lập tức, chủ nhà trọ đã báo cho cơ quan công an. Từ tin báo, lực lượng Công an huyện Phụng Hiệp nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

tu-vong.01

Rất đông người dân hiếu kỳ đã có mặt tại hiện trường 

Khai với cơ quan công an, chị P.T.H. cho biết, khi hai người đang “vui vẻ” thì cụ H. bất ngờ mệt, co giật và bất tỉnh nên chị này hốt hoảng bỏ đi và vụ việc hy hữu đáng tiếc xảy ra.

Được biết, cả cụ H và chị H đề có gia đình riêng. Cụ H có nhiều con cháu, cuộc sống ổn định, riêng chị H hoàn cảnh có khó khăn hơn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn