Cùng Bobby khám phá những bí mật công nghệ trong chiếc tã sơ sinh

( PHUNUTODAY ) - Tã dành cho bé sơ sinh luôn có những bí mật công nghệ vượt trội, để nâng niu và chăm sóc làn da mong manh của bé từ những điều nhỏ nhất.

Luôn tiên phong trong ứng dụng công nghệ, đồng thời trở thành thành viên tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất tã trẻ em số 1 Nhật Bản (*), hơn 15 năm qua Bobby luôn giữ vững vị trí số 1 về thị phần và tự hào được lựa chọn và đồng hành cùng hàng triệu em bé Việt Nam từ những ngày đầu tiên chào đời.

Cùng Bobby tìm hiểu về những chiếc tã nhỏ xinh – người bạn đồng hành lý tưởng của bé từ những năm tháng đầu đời nhé!  

Bobby ưu tiên lựa chọn chất liệu mềm thân thiện với làn da bé

Làn da bé sơ sinh mỏng hơn rất nhiều da người lớn bởi lớp biểu bì (hàng rào bảo vệ da bé) được sắp xếp ít chặt chẽ hơn. Vì vậy, làn da của bé có sức đề kháng kém hơn, nhạy cảm hơn khi tiếp xúc trực tiếp với chất liệu của quần áo hay tã bỉm.

Hiểu được điều này, Bobby đã nghiên cứu và phát triển chất liệu bề mặt dạng vải cotton siêu mềm mại để bé thật thoải mái khi chạm vào. Tã dán sơ sinh Bobby còn có bề mặt 3D dạng sóng mềm mịn, miếng lót sơ sinh Bobby cũng có bề mặt Cotton Soft được bổ sung Cream Vitamin E sẽ chăm sóc thật nhẹ nhàng cho làn da bé sơ sinh, không gây sự cọ xát khó chịu hay kích ứng.

Miếng lót và tã dán sơ sinh Bobby với chất liệu mềm mịn, chăm sóc thật nhẹ nhàng cho làn da bé sơ sinh

Miếng lót và tã dán sơ sinh Bobby với chất liệu mềm mịn, chăm sóc thật nhẹ nhàng cho làn da bé sơ sinh

Bobby phát triển thiết kế tã thoáng khí vì da bé luôn đổ mồ hôi

Bé sơ sinh đổ mồ hôi gấp 2 lần da người lớn và dễ gây cho bé cảm giác ẩm ướt, khó chịu và thậm chí hằm bí, mẩn đỏ.

Để giải quyết vấn đề này, Bobby thiết kế tã với độ dày vừa phải, lại có màng đáy xốp êm - thoát ẩm, giúp đẩy hơi nóng ra ngoài cho da bé hô hấp tự nhiên. Với thiết kế thoáng khí này, mẹ có thể yên tâm dùng tã cho con ngay cả trong tiết trời nóng ẩm mà không lo bé bị khó chịu.

Bobby cùng “rãnh thấm kim cương” giúp da bé luôn khô thoáng

Hăm tã luôn là một trong những vấn đề khiến mẹ lo lắng, bản chất do da bé bị tiếp xúc lâu với chất bẩn, vi khuẩn trong chất thải sẽ gây ra những kích ứng đối với làn da non nớt của bé. Các sản phẩm tã của Bobby với các công nghệ mới được ứng dụng trên bề mặt sẽ là lựa chọn tối ưu cho mẹ.

Với bề mặt dạng sóng được ép rãnh kim cương, tã dán sơ sinh Bobby hạn chế tối thiểu diện tích tiếp xúc giữa da và chất bẩn, giúp chất lỏng dễ dàng thấm nhanh, dàn đều theo các rãnh thấm và bị “khóa chặt” ngăn cho việc thấm ngược trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩm miếng lót sơ sinh của Bobby với bề mặt cấu tạo bởi vô số lỗ thấm hút siêu nhanh cũng sẽ giúp da bé luôn khô thoáng.

Rãnh thấm kim cương – Cải tiến đặc biệt từ Bobby giúp thấm hút hiệu quả

Rãnh thấm kim cương – Cải tiến đặc biệt từ Bobby giúp thấm hút hiệu quả

Bobby với phát minh rãnh rốn Oheso, chăm sóc bé từ điều nhỏ nhất

Trong 15 ngày đầu tiên, việc chăm sóc rốn bé sơ sinh là vô cùng quan trọng. Rốn bé sơ sinh cần được giữ thông thoáng và vệ sinh sạch sẽ để nhanh lành và tránh nhiễm trùng.

Duy nhất trên thị trường, các loại tã của Bobby – được ứng dụng công nghệ độc quyền từ Unicharm Nhật Bản được thiết kế với Rãnh rốn Oheso sẽ giúp bảo vệ vùng rốn bé yêu an toàn và khoa học. Nhờ vào thiết kế rãnh rốn Oheso, rốn bé sẽ được hạn chế tiếp xúc với chất bẩn, khô thoáng và nhanh rụng.

Luôn chú trọng vào việc cải tiến công nghệ hiện đại và chuyên biệt, các sản phẩm tã của Bobby được bố mẹ Việt cân nhắc trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong việc tìm kiếm “người bạn đồng hành” lý tưởng cùng bé phát triển.

Bobby – Người bạn đồng hành lý tưởng cho bé ngay từ khi chào đời

Bobby – Người bạn đồng hành lý tưởng cho bé ngay từ khi chào đời

(*) Nguồn: Tập đoàn Unicharm, Nhà sản xuất tã giấy số 1 Nhật Bản, số liệu từ Công ty Nghiên cứu thị trường INTAGE SCI, giá trị tiêu dùng sản phẩm tã giấy 04/2011 - 03/2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link