Vòng 1 ''thả rông'' càng tốt cho sức khỏe, giúp ngực căng tròn tự nhiên, khoa học đã chứng minh rõ ràng

( PHUNUTODAY ) - Khoa học đã chứng minh rằng phụ nữ càng "thả rông" ngực thì càng tốt cho sức khỏe, không chỉ ngăn chặn được một số bệnh nguy hiểm mà còn giúp cho ngực phát triển tự nhiên, khỏe mạnh hơn.

1. Làm giảm nguy cơ ung thư vú

Mặc áo ngực thường xuyên chính là nguyên nhân gây tắc nghẽn các mạch máu, khiến cho máu khó lưu thông dẫn tới các bệnh xơ cứng, u xơ, ung thư... vô cùng nguy hiểm. Các chuyên gia khuyến cáo, phụ nữ không nên mặc áo lót quá 12 giờ mỗi ngày, đặc biệt là khi đi ngủ phải để ngực thả rông thì mới tốt cho sức khỏe, tránh được bệnh tật.

Theo các nghiên cứu, người mặc áo lót 24 giờ một ngày có tỷ lệ mắc ung thư vú cao hơn nhiều lần người ít mặc áo, mặc không quá 12 giờ. Đó là bởi áo ngực sẽ ép chặt hai bầu ngực lại khiến cho các độc tố, vi khuẩn bị ứ đọng, máu không lưu thông được lâu ngày sinh ra bệnh.

2. Loại bỏ độc tố, tăng cường hệ miễn dịch

Độc tố luôn sản sinh, phát triển và tồn tại trong cơ thể, chúng chỉ thoát ra qua đường mồ hôi, thoát khí qua lỗ chân lông... Do đó, việc mặc áo ngực sẽ khiến da vùng này bị bí bách, thoát mồ hôi kém, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Khi không mặc áo, da sẽ thông thoáng hơn, độc tố dễ dàng thoát ra, đồng thời tạo cơ hội cho hệ thống miễn dịch tăng trưởng mạnh, giúp cơ thể có sức đề kháng cao, phòng chống được nhiều bệnh "quái ác" của phụ nữ như u xơ, nhiễm trùng, ung thư vú...

3. Giúp giảm đau

Mặc áo ngực chật chội, gò bó, ép lồng ngực lâu ngày sẽ khiến vòng 1 bị đau, ngứa ngáy khó chịu. Không mặc áo ngực sẽ giúp các cơ được thư giãn, hệ thần kinh được điều chỉnh tích cực, máu lưu thông dễ, giảm thiểu được các cơn đau nhức xảy ra. Đồng thời, việc này còn giúp cơ thể chị em giảm được nguy cơ táo bón và tiêu chảy nữa đấy.

4. Ngăn chặn vi khuẩn

Áo lót nếu dùng sai kích cỡ, chất liệu có thể gây tổn thương vùng ngực do đó, việc "thả rông" sẽ mang lại sự thoải mái và đặc biệt ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Hơn nữa, áo ngực thực tế còn có thể làm tăng thêm sự chảy sệ ở ngực bởi ở bầu ngực có những sợi dây chằng, nhưng nếu nó không được kích thích liên tục thì sẽ bị teo mòn, không có sự đàn hồi.

5. Giúp "hạnh phúc" hơn

Phụ nữ không mặc áo ngực sẽ quyến rũ hơn nhiều. Việc có thể khoe bầu ngực của mình sẽ khiến chị em tự tin, hấp dẫn và vui vẻ hơn. Các nhà nghiên cứu cũng chứng minh rằng, "thả rông" ngực không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho mối quan hệ vợ chồng, giúp hạnh phúc gia đình được gia tăng.

Những thực phẩm cho vòng 1 căng tròn tự nhiên

Chân giò hầm hạt dẻ

Không phải ngẫu nhiên mà chân giò (móng giò heo) được mệnh danh là "siêu thực phẩm" dành cho các bạn nữ muốn có vòng 1 nở nang. Trong chân giò heo có chứa systine, myoglobin, được biết đến như là nguồn cung cấp collagen dồi dào giúp làm săn chắc vòng 1 cũng như tăng kích cỡ cho "núi đôi" của phái nữ.

vong-1-tha-rong-cang-tot-cho-suc-khoe-khoa-hoc-da-chung-minh-chi-em-cu-the-ma-lam-01

Thêm vào đó, chân giò heo cũng chứa rất nhiều vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo không chỉ giúp tăng size vòng 1 mà còn có tác dụng bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh.

Gà hầm đu đủ xanh

Đã từ lâu, quả đu đủ xanh rất được phái nữ tin tưởng trong việc giúp cải thiện kích thước vòng 1. Lý do là theo một số phân tích khoa học đã chỉ ra rằng, trong đu đủ có chứa protein và lexithin có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen từ đó giúp cho kích thước “núi đôi” được cải thiện đáng kể. Thêm vào đó, lượng enzyme có trong quả đu đủ xanh (nhưng không quá non) thường nhiều hơn so với đu đủ chín cũng góp phần bổ sung nội tiết tố nữ và thúc đẩy việc phát triển cơ ngực.

Canh gà hầm đu đủ xanh là một món ăn có cách chế biến đơn giản lại mang hương vị thanh mát rất dễ ăn. Nếu thường xuyên ăn món canh này 2-3 lần/ tuần, sau vài tháng bạn sẽ ngạc nhiên vì sự thay đổi trông thấy của vòng 1 đấy.

Trứng, sữa và các chế phẩm từ sữa

5-0834

Kiên trì áp dụng thực đơn bữa sáng với một cốc sữa và một quả trứng gà giúp tăng cường lượng vitamin A, B có khả năng tổng hợp hoóc-môn trong cơ thể phụ nữ, từ đó khiến vòng 1 của bạn nở nang hơn theo thời gian.

Đu đủ xanh

Không chỉ kích thích tuyến sữa cho các bà mẹ sau sinh, đu đủ xanh khi được kết hợp chế biến với một số thực phẩm bổ dưỡng khác như xương lợn, chân giò, đậu đỏ… còn có tác dụng nâng đỡ các mô mỡ, gia tăng kích thước vùng ngực.

Hạt lạc

Là loại thực phẩm nổi tiếng chứa nhiều vitamin E (cứ 100g hạt lạc lại có 8,33mg vitamin E), hạt lạc (còn gọi là đậu phộng) giúp cơ thể bạn tăng cường bài tiết chất làm săn chắc, khiến bộ ngực trở nên căng tròn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link