Cưng con như trứng mỏng, Đàm Thu Trang vẫn bị nhắc nhở bất cẩn trong việc chăm con gái mới sinh

( PHUNUTODAY ) - Trườc lời nhắc nhở về việc chăm con, bà xã Cường Đô La vẫn chưa có động thái phản hồi.

Không ngoa khi nói, Đàm Thu Trang và Cường Đô La là một trong những cặp vợ chồng hiện được rất nhiều sự yêu mến của công chúng Việt. Nhất là kể từ sau khi Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa nhỏ, cặp đôi ngày càng khiến fan yêu mến với hình tượng ông bố/ bà mẹ bỉm sữa.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, người đẹp xứ Lạng thu hút mọi sự chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái Suchin khiến fan cực kỳ thích thú.  Dù chưa đầy 1 tháng tuổi nhưng có thể thấy trông bé phát triển khá tốt, tay chân mũm mĩm, đáng yêu. Tuy nhiên, đến nay vợ chồng Cường Đô La- Đàm Thu Trang vẫn nhất quyết giấu kín gương mặt của cô con gái đầu lòng khiến khán giả cũng vì thế mà càng tò mò hơn. "Nghiện thuốc có thể Lào Cai, nhưng nghiện Chin không thể nào cai", cựu mẫu thích thú đính kèm. 

dam-thu-trang-07

Tuy nhiên, đứng cạnh những lời hay ý đẹp dành cho tiểu công chúa nhà cựu người mẫu, một bình luận nhắc nhở Đàm Thu Trang lập tức thu hút nhiều sự chú ý. 

Theo đó, một người phụ nữ chừng U40 và đã làm mẹ đã góp ý Đàm Thu Trang đeo chuỗi hạt vào chân con gái là không nên. "Những hạt vòng ở chân sẽ làm bé rất đau vì nó chèn khi chân kê lên nó, nên đeo vòng trơn thôi em"- Tài khoản này lý giải.

dam-thu-trang-05

Trước lời góp ý của người phụ nữ này, Đàm Thu Trang hiện vẫn chưa có động thái phản hồi. 

Được biết, sau 9 tháng chờ đợi, sáng ngày (9/8), trên trang cá nhân của Cường Đô La hạnh phúc thông báo tin vui bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Anh đính kèm dòng chú thích: "Hello Suchin. 9/8/2020". Tên gọi thân mật ở nhà của bé là Suchin, giống với tên anh hai Subeo.

dam-thu-trang-09

Sau hôn lễ lung linh như cổ tích của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vào năm 2019, cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Bà xã Đàm Thu Trang đã dành phần lớn thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình và chuyên tâm kinh doanh. Nhiều người phải công nhận cái cách Đàm Thu Trang giữ hạnh phúc bên chồng rất giản dị nhưng chưa chắc ai làm được khéo như cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link