Quý tử của Hà Hồ mới 10 tuổi đã ra dáng, hết vào bếp nấu ăn cho mẹ lại phụ bố rửa siêu xe

( PHUNUTODAY ) - Dù có cuộc sống sang chảnh bên trong hào môn tuy nhiên Subeo vẫn không hề lười biếng mà ngày càng ra dáng anh cả.

Quý tử của Hà Hồ và Cường Đô La - Subeo luôn được nhiều người chú ý. Dù bố mẹ không còn ở bên nhau nhưng cậu bé vẫn nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt của 2 bên gia đình. Hà Hồ và Kim Lý thường xuyên dắt con trai cưng đi du lịch khắp nơi, còn Đàm Thu Trang cũng dành tình yêu đặc biệt cho cậu con trai riêng cua chồng. Subeo ngày càng lớn và trưởng thành, năm nay cậu bé không chỉ có thêm em gái Suchin mà sắp tới còn có thêm 2 em do mẹ Hà Hồ hạ sinh. Chính vì vậy, Subeo ngày càng dáng anh cả, cậu bé rất chăm vào bếp phụ giúp nấu ăn cho mẹ Hà Hồ, thích thú ra mặt khi được dạy cách bế em gái Suchin.

Mới đây nhất, Subeo còn nhiệt tình phụ giúp bố rửa siêu xe, điều này khiến Cường Đô La vô cùng tự hào. Nhìn khoảnh khắc 2 bố con vừa rửa siêu xe vừa đùa nghịch khiến ai cũng thấy ấm áp. Trên trang cá nhân, Cường Đô La tự hào chia sẻ clip con trai rửa siêu xe của mình sạch bong, nhưng anh cũng hài hước viết: "Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà".

Dù cả bố mẹ đều khá bận rộn nhưng Subeo chưa bao giờ thiếu vắng tình yêu thương. Cậu bé được cả bố và mẹ chăm sóc từng ly từng tý, thậm chí Cường Đô La còn tranh thủ thời gian đưa con đi chơi, quản con học.

Là con của những đại gia hàng đầu Vbiz, nên Subeo cũng có điều kiện sống khá tốt. Cậu bé theo học ở trường quốc tế khá đắt đỏ. Trường mà Subeo theo học khá nổi tiếng và có mức học phí khủng. Cậu bé đã theo học ở đây từ những năm mẫu giáo, đến nay em đã bước vào lớp 6, tức là năm cuối của cấp tiểu học. Học phí khoảng 258,3 đến 730,8 triệu 1 năm, riêng với lớp 6 cấp tiểu học, học phí niêm yết theo cập nhật của năm học 2020-2021 là 553,4 triệu đồng, tương ứng cho 3 học kỳ, với trung học sẽ là 630 triệu. Đây là số tiền cực kỳ đắt đỏ khiến nhiều người trầm trồ.

subeo-con-ha-ho 4

Không chỉ đi học ở trường khủng mà Subeo thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch khắp nơi trên thế giới để giao tiếp và mở mang kiến thức cũng như nghỉ ngơi. Từ khi còn rất nhỏ, Subeo đã được ngồi ghế hạng thương gia của những hãng hàng không lớn khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Subeo còn tham gia các hoạt động nghệ thuật, thể thao và bộc lộ năng khiếu ở nhiều lĩnh vực. Cường Đô La và Hà Hồ thường xuyên chia sẻ về hành trình khôn lớn của cậu bé và khi con trai bơi lội, đá bóng, chơi cờ vua, đánh golf, võ thuật… Cậu bé cũng rất thích thú với những hoạt động ngoài trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link