Đăng ảnh con gái đáng yêu, Đàm Thu Trang tiện khoe cận cảnh nhan sắc xinh đẹp chỉ sau 1 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Cường Đô La nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình "gái một con trông mòn con mắt".

Mới đây, Đàm Thu Trang đã đăng lên story hình ảnh khoe tay chân của em bé Suchin lúc đang chơi đùa. Dù  vẫn chưa công khai gương mặt bé nhưng lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. Ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa vìhấy, tiểu công chúa nhà Cường Đô La và Đàm Thu Trang tay chân mũm mĩm, đáng yêu. Cộng đồng mạng lại càng mong chờ được nhìn thấy gương mặt của em bé đáng yêu này.

dam-thu-trang-khoe-con-gai 1

Sau khi khoe khoảnh khắc của con, Đàm Thu Trang cũng đăng tấm hình khoe nhan sắc mẹ bỉm sữa. Quả thực mấy ai được như Đàm Thu Trang, chỉ mới sau 1 tháng sinh nở, làn da và khuôn mặt đã khiến fan phải xuýt xoa vì quá xinh đẹp và thon gọn.

dam-thu-trang-khoe-con-gai 2

Qua những hình ảnh gần đây cũng cũng nhận ra rằng dù mới sinh nhưng Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời con gái. Thay vì diện đồ thùng thình thì cô dã có thể mặc đồ bó sát. Như vậy, Đàm Thu Trang chính thức được xếp vào hội những mỹ nhân sở hữu phong độ và body đẹp đáng nể chỉ 1 thời gian ngắn ngủi sau sinh. Từ ngày có em bé, dù khá bận rộn trong việc chăm sóc con nhưng Cường Đô La vẫn không quên hâm nóng tình cảm với bà xã. Cả hai thường hẹn hò vào ngày cuối tuần, tranh thủ thời gian rảnh rỗi để đưa nhau đi chơi như những cặp tình nhân khác. 

dam-thu-trang-khoe-con-gai 3

Cách đây không lâu, Cường Đô La đã chia sẻ hình ảnh bên vợ và con gái mới chào đời thưởng thức cà phê chiều vô cùng ngọt ngào. Điều đặc biệt là đây chính là địa điểm đầu tiên mà Cường Đô La và Đàm Thu Trang gặp nhau. Anh viết: "Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cà phê nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)". Hình ảnh gia đình nhỏ khiến fan không khỏi ghen tỵ.

Dù không còn hoạt động giải trí nhưng những năm gần đây Đàm Thu Trang vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Sau khi sinh con Đàm Thu Trang gây sốt khi chia sẻ bức ảnh cận mặt đầy xinh đẹp, nét nào ra nét đó trong thời gian ở cữ. Cô viết: "Back to work" (Tạm dịch: Quay trở lại với công việc) và không quên đính kèm hastag mẹ bỉm sữa. Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc bà mẹ bỉm sữa nhưng cũng khuyên cô nên nghỉ ngơi thêm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link