Cùng diện đồ đôi, Nhã Phương có vòng eo siêu thực vẫn hoàn toàn lép vế trước Thúy Ngân

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi gầy chẳng phải "auto" đẹp mà body vừa vặn mới chinh phục được nhiều món đồ thời trang nhất.

Nhã Phương - Thúy Ngân có lẽ là cặp chị em chơi thân hot nhất nhì showbiz Việt. Đôi bạn thân lại "khuấy đảo" mạng xã hội vì diện mạo xuất sắc của mình. Cả hai thường rủ nhau cùng diện chung trong những item sành điệu. 

Empty

Nhã Phương và Thúy Ngân lại rủ rê nhau xúng xính trong thiết kế váy liền siêu xinh, nhưng kết quả ai diện đẹp hơn lại gây bất ngờ. Nếu như gái 1 con Nhã Phương chọn bộ cánh màu hồng pastel ngọt dịu thì cô em hoa hậu Thúy Ngân lại chọn màu trắng kẻ sọc đen.

Empty

Cặp chị em thân thiết không chỉ đồng bộ về váy mà còn tông xuyệt tông cả về phụ kiện đính kèm. 

Empty

Nhờ sự phối hợp ăn ý về khoản ăn mặc nên đôi bạn thân 9X nổi bần bật giữa hàng ngôi sao tại sự kiện.

Nhã Phương sau sinh luôn bị ám ảnh không ít về cân nặng. Nên đến bây giờ cô vẫn gây không ít ý kiến trái chiều trong mỗi lần chưng diện chỉ vì body gầy guộc. Trong khi đó, Thúy Ngân kế bên lại cho người nhìn một cảm giác khác, xinh đẹp và rất vừa vặn.

Empty

Thuý Ngân xinh đẹp và tỏa sáng nhờ body đẹp, khỏe khoắn.

Ngắm nhìn Thúy Ngân và Nhã Phương cũng lên đồ chắc chẳn chị em đã hiểu chẳng phải cứ gầy là "auto" diện đẹp như dân tình vẫn đồn thổi. Có một body chuẩn chỉnh với 3 vòng rõ rệt nhưng "có da có thịt" là đẹp. Hơn nữa còn mặc được nhiều món đồ hơn hẳn. Nếu là fan hâm mộ của nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ", bạn sẽ nhận ra điều đó.

Empty

Đầu tiên phải kể đến các thiết kế váy/áo cổ yếm bó sát luôn hợp với những ai có bờ vai thon cùng vòng 1 đầy đặn. Nữ diễn viên luôn tự tin chọn màu sáng để tôn lên nét quyến rũ của mình.

Empty

Thuý Ngân xinh đẹp rực rỡ trong thiết kế váy cổ vuông trong khi những người gầy có thể bị lô xương ngực.

Empty

Body đẹp, nảy nở còn hấp dẫn ngay cả khi diện đồ streetstyle đơn giản với áo sơ mi sơ vin quần short.

Empty

Nhờ có chiều cao cùng số đo chuẩn của một hoa hậu nên Thúy Ngân "chặt đẹp" cả chiếc váy bó sát từng làm lao đao mỹ nhân Việt khi diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link