Cùng diện đồ trùm kín mít nhưng style sân bay của Phạm Băng Băng thua xa Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là những bóng hồng vừa có ngoại hình cuốn hút lại còn sở hữu gout thời trang sang chảnh, bắt mắt thế nên nhiều fan hâm mộ đã có dịp tiện so sánh gu thời trang của cả 2.

Bên cạnh thời trang sự kiện, thời trang sân bay của sao cũng nhận được sự quan tâm. Mỗi khi xuất hiện tại điểm hẹn quốc tế lại thể hiện rõ nét nhất cá tính thời trang cũng như gu thẩm mỹ của họ cụ thể như thế nào. Mới đây nhất, sự xuất hiện tại 2 đầu sân bay của bộ đôi mỹ nhân Hoa ngữ đình đám thu hút sự quan tâm.

Empty

Phạm Băng Băng chọn "lên đồ" trùm kín mít, không để lộ một miếng da thịt nào. Mặc dù vậy, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn nổi bật nhờ combo áo dạ dài mang tông hồng rực rỡ và túi xách da cá sấu.

Empty

Nếu như món phụ kiện đi kèm không phải là chiếc mũ len hình thú chắc có lẽ sẽ đỡ mất điểm phong cách hơn. Mặc dù item này không hề xấu, song khi mix&match với tổng thể đang thời thượng lại trông có phần lạc quẻ thấy rõ. 

Empty

Angelababy cũng gây chú ý với outfit có điểm nhấn riêng nhờ màu sắc và cách mix&match ấn tượng. Theo đó, Angelababy chọn cho mình combo áo phông và quần jeans đen kịt, phối ngoài một chiếc áo phao mang tông màu xanh lá. 

Empty

Cô kết thân cùng đôi boots cao cổ làm bằng da bóng. Thêm vào outfit sợi dây chuyền dáng dài, vậy là bà mẹ một con đã tăng thêm nét bắt mắt cho tổng thể trung tính. 

Empty

Dù đều trưng dụng trang phục kín như bưng, che triệt để vóc dáng thì bản phối của Angelababy ghi điểm sang chảnh vượt mặt. Đó là bởi người đẹp 8X đã mix&match hợp lí các món phụ kiện, không "cưa sừng làm nghé" dẫn đến kém sang.

Bình thường Phạm Băng Băng rất mê ăn diện trông hệt như trẻ mầm non thì Angelababy nhiều năm qua lại là "Nữ hoàng sân bay" khó có thể bị đánh bại.

Empty

Dù khá khen cho đam mê biến hình "hack tuổi" với đủ kiểu trang phục màu sắc và dùng phụ kiện độc lạ, song cách mix&match rất có vấn đề lại không thể giúp Phạm Băng Băng tỏa sáng ở địa hạt này. 

Empty

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại luôn là ngôi sao thời trang đáng học hỏi với những outfit đi bay đẹp, sang khó chê được điểm nào. 

Empty

Việc mix&match khéo léo này mà bà mẹ một con tăng thêm sự thoải mái cũng như khoe khéo được eo thon, chân dài. 

Empty

Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1989 cũng không ngần ngại kết hợp những món đồ streetwear cùng các phụ kiện xa xỉ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link