Nhan sắc 4 mỹ nhân Hoa Ngữ thời còn vào vai a hoàn: Phạm Băng Băng lấn át cả hai nữ chính

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem lại loạt tạo hình của những a hoàn "xịn xò" nhất màn ảnh Trung để thấy nhan sắc thuở đôi mươi của họ.

Phạm Băng Băng - Hoàn Châu Cách Cách

Phạm Băng Băng trong Hoàn Châu Cách Cách xuất hiện với trang phục thiên về sắc hồng nhẹ nhàng, mái hiển nhi, trâm cài hoa giản dị. Dù là vai a hoàn nhưng cô vẫn chiếm spotlight cùng Lâm Tâm Như và Triệu Vy mỗi khi lên hình, thậm chí có lúc còn lấn lướt cả vai chính mặc dù thời điểm này trông cô khá duyên thắm tình quê. 

ahoan1

Lưu Đào - Công Chúa Đại Lý

Từng vào vai a hoàn của Lâm Tâm Như trong Công Chúa Đại Lý, Lưu Đào - vai A Tư xuất thân để mái mưa trên lông mày tinh nghịch, điểm xuyết bằng phụ kiện màu sắc, make up nhẹ nhàng nhưng toát lên sự mạnh mẽ, khí chất lấn lướt cả Lâm Tâm Như. Trang phục của a hoàn A Tư cũng khá mờ nhạt nhưng cũng không khiến cô bị lù mờ.

ahoan4

Dương Mịch - Mỹ Nhân Tâm Kế

Dương Mịch ở Mỹ Nhân Tâm Kế vào vai a hoàn Tuyết Diên trung thành. Tưởng chỉ "làm nền" cho Lâm Tâm Như, ai ngờ, Dương Mịch đẹp lấn lướt cả chủ nhân.

A hoàn Tuyết Diên xuất hiện trong diện mạo trong sáng, đôi mắt to tròn. Cô còn khéo chọn cho cô những bộ cánh màu hồng hoặc xanh nền nã, thêm chiếc mái ngố bay bay nữa, Dương Mịch cứ thế chiếm trọn cảm tình của khán giả. Gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên giúp Dương Mịch cũng được khen ngợi.

ahoan2

Sau bộ phim, Dương Mịch nhanh chóng bật lên thành sao hạng A nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc. Cô là một trong những tiểu hoa 8x có thành tích đáng nể với loạt phim Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Phù Dao Hoàng Hậu,...  Hiện tại, Dương Mịch là mỹ nhân được săn đón nhất nhì Cbiz, vượt mặt cả đàn chị Lâm Tâm Như.

Triệu Lệ Dĩnh - Toả Thanh Thu

Triệu Lệ Dĩnh trong Toả Thanh Thu trong vai a hoàn mờ nhạt. Với gương mặt bầu bĩnh, ánh nhìn thơ ngây, a hoàn Văn Nhạn xuất hiện ít ỏi trong một số phân cảnh với tạo hình giản dị, make up mờ nhạt với kiểu tóc không có phụ kiện.

ahoan3

Vai diễn này nhỏ bé tới mức nếu không xem lại, ít ai nhớ rằng Triệu Lệ Dĩnh từng xuất hiện trong phim. Thời điểm đó nhan sắc người đẹp họ Triệu cũng không nổi bật, còn nhiều nét ngây ngô. 

Sau một thời gian dài phấn đấu, giờ đây Triệu Lệ Dĩnh được mệnh danh là nữ hoàng phim truyền hình, gương mặt bảo chứng rating với hàng loạt tác phẩm ăn khách như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện,... 

Cả Triệu Lễ Dĩnh năm 19 tuổi và netizen cũng không thể ngờ, cô sau này đã trở thành một trong mỹ nhân đình đám. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link