Trước khi mắc Covid-19, Phi Nhung từng chia sẻ: 'Tôi mong được khỏe mạnh vì không muốn làm phiền con gái bên Mỹ'

( PHUNUTODAY ) - "Tôi nghĩ, đó cũng là bài học cho các bậc làm cha làm mẹ. Ai càng thương con thì càng nên giữ cho mình sức khỏe tốt để không phiền đến con" - Phi Nhung nói.

Sau những ngày điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đã có nhiều cải thiện. Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui lại những chia sẻ của Phi Nhung trong talkshow trước khi nhiễm Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ chú ý. 

"Lâu lắm rồi tôi không đi chơi với bạn bè. Thời gian rảnh, tôi chỉ ở nhà chơi với các con và mấy đứa em. Nếu không thì tôi tập thể dục, đi spa, xông hơi để có sức khỏe. Tôi cần phải khỏe mạnh vì tôi không muốn làm phiền con gái mình bên Mỹ. Tôi không muốn về già bệnh tật, ốm yếu, khiến con cái phải lo lắng, phiền toái. Tôi phải tự bảo vệ sức khỏe của mình, tôi càng khỏe thì con tôi càng vui, yên tâm đi làm. Vì vậy, tôi phải cố gắng tập thể dục, sống vui vẻ một mình. Tôi muốn cho con mình một cuộc sống bình yên, có vợ có chồng đàng hoàng. Tôi nghĩ, đó cũng là bài học cho các bậc làm cha làm mẹ. Ai càng thương con thì càng nên giữ cho mình sức khỏe tốt để không phiền đến con.

phinhng

Nhiều người con phải gửi cha mẹ vào viện dưỡng lão, rồi không chăm sóc cha mẹ được đến nơi đến chốn khi bệnh tật, già yếu. Nhưng không thể trách những người con đó được. Bây giờ, tôi đặt mình vào vị trí của người con đó thì mới hiểu nỗi khổ của họ. Ví dụ tôi cũng lấy chồng, sinh con đẻ cái rồi lo lắng cha mẹ nội ngoại hai bên lúc bệnh tật thì kiểu gì cũng sinh ra cãi vã, gây lộn đủ thứ chuyện", nữ ca sĩ chia sẻ.

Mới đây, người thân đã chia sẻ hình ảnh con gái ruột Phi Nhung lộ diện với khuôn mặt buồn bã đến nhà thờ cầu nguyện cho mẹ vượt qua bệnh tật. Hình ảnh Wendy lặng lẽ quỳ gối cầu nguyện và tự tay thắp nến cầu nguyện cho mẹ gây xúc động.

Trước đó, con gái Phi Nhung từng chia sẻ về tình trạng nhiễm Covid-19 của mẹ: "Mẹ không muốn cho ai biết vì sợ mọi người lo nhưng không ngờ là bệnh tình lại trở nên nặng vậy. Trước 3 ngày mẹ Phi Nhung chuẩn bị bay về Mỹ thì thử Covid bị dương tính. Mới đầu chỉ cảm nhẹ xong dần dần trở nên nặng và không thở được và phải dùng đến máy trợ thở".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link