Phan Hiển chính thức lên tiếng về việc Khánh Thi livestream khóc giữa đêm, liên tục đăng status khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Nữ kiện tướng đã livestream khoe cảnh ông xã cắt tóc cho mình. Tuy nhiên khán giả vẫn nhận ra đôi mắt Khánh Thi sưng húp.

Khuya 27/8, cư dân mạng xôn xao bàn tán khi Khánh Thi bất ngờ livestream và có loạt hành động lạ gây xôn xao. Đến hôm nay 30/8, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức lộ diện và khá vui vẻ. Khánh Thi trêu chồng trên sóng trực tiếp: "Tào lao, đồ tào lao" và được đáp lại ngọt ngào: "I love you" (Anh yêu em). 

Phan Hiển cũng có động thái khi dân mạng hỏi han Khánh Thi vì những hành động lạ trong những ngày vừa qua: "Cảm ơn mọi người lo lắng cho Khánh Thi hôm nọ và thời gian qua, lâu lâu vợ em hay khùng chút, nên mọi người thông cảm". Cả hai liên tục có những màn khoá môi cực tình cảm khiến khán giả bớt lo lắng và phần nào yên tâm.

khanhthi

Khánh Thi sinh năm 1982, hơn Phan Hiển 11 tuổi, từng là cô giáo và học trò. Đến với nhau, 2 người đã chịu không ít thị phi vì mối tình chênh lệch tuổi tác nhưng đến nay họ đã chứng minh được tình cảm bền chặt. Khánh Thi cũng từng than thở: "Rất nhiều cô gái cắn xé, giành giật người đàn ông của tôi". Hiện cặp đôi có tổ ấm hạnh phúc bên 2 con "đủ nếp, đủ tẻ".

Đồng hành cùng nhau, Khánh Thi còn hỗ trợ Phan Hiển thăng hoa trên con đường sự nghiệp. , Phan Hiển cũng luôn hết lòng vì bà xã, luôn ân cần chăm sóc và đỡ đần cô mọi công việc nhà. Cặp đôi thường xuyên đăng tải ảnh tình tứ và vlog ghi lại đời sống gia đình thường ngày vô cùng thú vị.

khanhthi2

“Xin chúc cho các cặp tình nhân có sự chênh lệch tuổi luôn cảm thấy happy với lựa chọn của mình. Suy cho cùng cũng chỉ có chính mình mới hiểu con tim mình vì sao lại chọn người ấy. Đơn giản là lúc trái tim mình lạnh thì có người ấy sưởi ấm bằng tinh thần, bằng lời nói, bằng hành động chân thành nhất mà thôi. Hạnh phúc nhé mọi người”, Khánh Thi từng chia sẻ. 

"Tớ giận hắn đủ thứ, la mắng hắn đủ thứ, trách cứ hắn đủ thứ, chửi đổng lên cũng có ý chứ, đánh nhau cũng vài chục lần chứ có ít đâu. Bỏ hắn đi xa cũng liên tục ý chứ. Trách hắn đa tình cũng triền miên ý chứ. Rồi bỏ nhau liên tục ý chứ. Ấy vậy mà giờ vẫn ở bên cạnh hắn. Nhưng suy cho cùng mới hiểu là: Thì ra đó là vì yêu! ", cô từng tiết lộ thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link