Lê Phương đăng tải ảnh sinh nhật bên gia đình, khoe khéo món quà của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã yêu thương và hai người con "đủ nếp đủ tẻ" ngoan ngoãn.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Lê Phương còn có một tổ ấm hạnh phúc.  Mới đây, cô đã đăng tải loạt ảnh ghi lại sinh nhật vừa qua. "Toàn cảnh sinh nhật của hai mẹ con đây ạ! Quá nhiều lời chúc mừng của mọi người nên có thể đã thiếu sót, Phương không kịp trả lời. Một lần nữa, Phương xin cảm ơn tất cả những yêu thương chân thành! Chúc cả nhà mình sức khoẻ và bình an nhé" - nữ diễn viên viết.

Cả nhà Lê Phương quây quần hạnh phúc bên mâm cơm. Cô còn diện bộ đồ chấm bi màu hồng dễ thương là mẹ chồng đích thân may cho Lê Phương và con gái. Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng có thể thấy nữ diễn viên và gia đình ông xã có mối quan hệ rất tốt.

lephuong1

Trước đó Lê Phương cũng chia sẻ một vài hình ảnh trong ngày đặc biệt của mình, bữa ăn gia đình do ông xã đảm nhận. "Sinh nhật rơi đúng thời điểm giãn cách không thể gặp gỡ người thân bạn bè, nhưng bù lại biết mình vẫn được quan tâm yêu thương! Hạnh phúc lắm! Trân trọng lắm! Điều ước của tuổi mới năm nay: Chỉ cầu mong dịch sớm qua, và bình an đến với mọi nhà" - nữ diễn viên viết.

Lê Phương hơn tuổi ông xã, cả hai đến với nhau khi cô đã lỡ một lần đò và có con riêng. Cặp đôi vượt qua những chênh lệch tuổi tác để cùng vun đắp hạnh phúc. Từng có nhiều tin đồn cho rằng Lê Phương không được lòng gia đình chồng.  "Trước hay sau khi cưới thì mỗi lần chúng tôi mâu thuẫn, mẹ anh Kiên cũng đều bênh vực tôi. Mẹ hay khuyên chồng tôi nguôi giận, không nên cự cãi và nhất là đừng để tôi buồn tôi khổ thêm nữa. Nói không được là mẹ la anh ấy, đến nỗi có lần chồng tôi ức quá phải thốt lên: Không biết ai mới là con của mẹ nữa" - cô chia sẻ.

lephuong2

Tối ngày 22/8, Lê Phương đăng tải hai bức ảnh bên nghệ sĩ Ngân Quỳnh trên trang cá nhân nhưng bị nghi ngờ là đi chùa mùa dịch. Để tránh sự việc đi quá xa, Lê Phương đã nhanh chóng làm rõ hiểu lầm của mọi người. Cô chia sẻ: "Trong ảnh có thể thấy ê-kíp làm phim và máy quay, Phương chỉ muốn post ảnh hậu trường cho những khán giả yêu phim "Thương con cá rô đồng" có thêm thông tin và niềm vui từ những hình ảnh thực tế của các diễn viên trong quá trình làm phim. Tình hình dịch bệnh này Phương và gia đình vẫn luôn thực hiện nghiêm chỉnh các chỉ thị của Chính Phủ nên cả nhà yên tâm nhé! Hôm nay Vu Lan, hoan hỉ nhé cả nhà."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link