Những mẫu áo sơ mi không bao giờ hết hot dù đã đổi mùa

( PHUNUTODAY ) - 5 mẫu áo sơ mi đang chiếm sóng Thu 2019, mau tậu gấp để “nâng level” phong cách thôi các nàng công sở!

1. Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi trắng muôn đời là item phải có trong tủ đồ của các chị em. Kiểu áo này lịch sự, không thể lỗi mốt, dễ mix đồ và có thể diện đi muôn nơi. Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi trắng có lẽ là dễ nhạt; vì vậy, bạn có thể ghim sẵn vài cách diện khiến bản thân trông thật bắt mắt khi diện sơ mi trắng như: mix với quần ống rộng rồi sơ vin, diện với chân váy họa tiết, layer với váy hai dây…

Empty
Empty
Empty
Empty

Một chiếc áo sơ mi cổ điển ngày nay vẫn còn giữ được những chi tiết truyền thống quan trọng: ve cổ áo vuông, tay dài, có hoặc không có cổ tay áo, chiều dài vừa phải với chiều cao của người mặc và đặc biệt là hàng nút thẳng đơn giản với màu nút cùng màu áo, và dĩ nhiên màu phải là các sắc trắng: trắng tinh, trắng ngà, trắng ngả kem, trắng ngả xám... Sơ mi trắng đã trở thành biểu tượng của nhiều hãng thời trang qua các thời kỳ. 

2. Áo sơ mi màu trầm

Empty
Empty
Empty

Khung cảnh dịu dàng, lãng mạn của mùa thu rất hợp để làm background cho những items mang gam màu trầm. Và đây chính là lý do, bạn nên tích cực diện những chiếc áo sơ mi màu xanh navy, nâu nhạt, xanh rêu… Đặc điểm nổi bật của áo sơ mi trầm màu chính là hợp với mọi tông da và mang đến vẻ ngoài sang trọng cho người diện. Nếu sợ "dừ" thì bạn hãy mix áo sơ mi trầm tối với một item sáng màu.

3. Áo sơ mi kẻ ô

Empty

Áo sơ mi kẻ ô cũng là một trong những mẫu sơ mi sống dai với thời gian. Mấy quý cô sành mặc thực sự chẳng thể cưỡng lại nét trẻ trung, nổi bật và sành điệu của item này. Khi mix&match, ngoài cách diện áo sơ mi kết hợp với quần jeans, chân váy hoặc quần ống rộng… bạn có thể trưng dụng áo sơ mi kẻ ô như một chiếc áo khoác ngoài, cách diện này được rất nhiều quý cô sành điệu áp dụng.

4. Áo sơ mi kẻ sọc

Empty

Cũng tươi trẻ chẳng kém áo kẻ ô, nhưng áo kẻ sọc lại nhỉnh hơn ở nét thanh lịch, trang nhã. Và có thể bạn chưa biết, những đường kẻ thẳng thớm còn giúp thu gọn vóc dáng và cải thiện chiều cao cực tốt. Vậy nên, sẽ rất thiệt thòi nếu bạn không sắm một hai chiếc áo sơ mi kẻ sọc để đổi gió phong cách.

5. Áo sơ mi chấm bi

Empty

Cả "họ hàng" nhà đồ chấm bi đang gây sốt diện rộng và áo sơ mi chắc chắn không nằm ngoài xu hướng này. Bạn cũng đừng lo hóa sến sẩm khi diện áo sơ mi chấm bi, các thiết kế năm nay đều có phối màu vô cùng dễ mặc, thậm chí còn tăng vẻ thanh lịch, sang trọng cho người diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link