3 mỹ nhân cay đắng làm mẹ đơn thân: Tưởng lấy được chồng đại gia, khi ly hôn tay trắng vẫn hoàn tay trắng

( PHUNUTODAY ) - Họ là những phụ nữ xinh đẹp thành đạt, nhưng cuộc sống hôn nhân lại không như ý. Kết hôn với chồng đại gia nhưng khi chia tay những người phụ nữ hoàn toàn tay trắng.

Ca sĩ Nhật Kim Anh

Ca sĩ Nhật Kim Anh là một cái tên khá quên thuộc với showbiz Việt. Cô sở hữu một giọng hát ngọt ngào vẻ đẹp đằm thắm được nhiều người yêu mến. Không chỉ hát hay mà Nhật Kim Anh còn lấn sân sang diễn xuất và đạt được những thành công nhất định.

Sau đó cô lên xe hoa theo chồng bỏ cuộc chơi trở thành người vợ người mẹ hiền đảm đang. Cô ít tham gia cách hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu dành thời gian bên gia đình nhỏ của mình. Những tưởng Nhật Kim Anh sẽ có một cuộc sống viên mãn nhưng cách đây 3 năm cô đã xác nhận thông tin ly hôn, khiến nhiều người bất ngờ.

Nữ ca  sĩ chia sẻ “Thời điểm ly hôn, kinh tế không ổn định nên quyền nuôi con thuộc về chồng cũ. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại khi đã tự làm ra tiền, cô muốn đón con lên Sài Gòn chơi nhưng vẫn không được chồng cũ cho phép. Cô chỉ được về thăm con ở Cần Thơ”.

Nhật Kim Anh cay đắng khi ly hôn bi tước quyền nuôi con vì không có tiền

Nhật Kim Anh cay đắng khi ly hôn bi tước quyền nuôi con vì không có tiền

Chồng cũ của ca sĩ Nhật Kim Anh – Doanh nhân Bửu Lộc  luôn tìm cách ngăn cản cô thăm và gần gũi con trai, như ngày khai giảng hay bế mạc năm học của con, chồng cũ cũng không cho cô biết để có thể chia sẻ niềm vui cùng con trai của mình. Thậm chí, là một người mẹ nhưng tên của cô cũng không được ghi vào danh sách đón con tại trường của bé, khiến cô không có cơ hội để được gần gũi con.  Mỗi khi muốn đón con phải có người trong gia đình chồng theo cùng.

Ca sĩ Thu Thủy

Ca sĩ Thu Thủy đã từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô có mối tình kéo dài 13 năm. Nhưng sau khi kết hôn không lâu thì nữ ca sĩ đã xác nhận thông tin ly hôn sau 4 năm cưới khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Khi chia tay Thu Thủy may mắn hơn Nhật Kim ANh cô giành được quyền nuôi con trai của mình.  Đó là niềm an ủi của người vợ trẻ. Sau khi ly hôn, bà mẹ một con nhiều lần chia sẻ rằng bản thân gặp quá nhiều khó khăn và mệt mỏi khi vừa phải chăm lo cho con trai vừa phải một mình gồng gánh lo cho cuộc sống. Chỉ sau khi tâm đã buông bỏ, mọi khó khăn đã qua và cuộc sống đi vào ổn định thì nữ ca sĩ mới cảm thấy nhẹ lòng.

Thu Thủy bước ra khỏi hôn nhân chỉ có con làm niềm vui

Thu Thủy bước ra khỏi hôn nhân chỉ có con làm niềm vui

Sau một thời gian tích cóp, ca sĩ Thu Thủy đã mua được một căn hộ là tổ ấm của hai mẹ Một người mẹ đơn thân, có những lúc cô cảm thấy stress vì sự nghịch ngợm và bướng bỉnh của con trai, rồi những lần con ốm con đau nhưng rồi cô cũng có cách dạy con để bé cảm nhận được tình yêu thương của mẹ dành cho mình. Mỗi khi không có lịch diễn, Thu Thủy thường dành toàn bộ thời gian để ở bên con trai để bé không cảm thấy quá thiếu tình cảm.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh

Kết hôn với chồng Việt Kiều đại gia, ai cũng mong cho người đẹp Dương Cẩm Lynh có cuộc sống ấm êm hạnh phúc.

Nhưng đầu tháng 9, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh bất ngờ công khai chuyện cô và ông xã Việt kiều đã chia tay. Người đẹp cho biết, cô chủ động ly hôn, nhận nuôi con và ra đi với hai bàn tay trắng. Hiện tại, Dương Cẩm Lynh cùng con trai trai nhỏ đã chuyển ra sống trong căn chung cư nhỏ.

Nữ diễn viên chia sẻ lý do chia tay là khi cô mang bầu không làm ra tiền, tiền bạc dành dụm được từ khi chưa kết hôn đã dùng xây dựng cuộc sống chung. Nên khi chia tay cô không có gì của riêng mình ngoài bé Will”

Dương Cẩm Lynh khi ly hôn chồng đại gia hoàn toàn tay trắng

Dương Cẩm Lynh khi ly hôn chồng đại gia hoàn toàn tay trắng

Sauk hi ly hôn Dương Cẩm Lynh quay lại với công việc và tham gia nhiều hoạt động của làng giải trí. Cô tích cực kiếm tiền để nuôi con mà không cần phải dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn