Cùng một mẫu váy, Thúy Vi dù ngực khủng vẫn không sang bằng “bức tường" kín đáo Lisa

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi “đụng hàng” Lisa nhưng cách mặc của cả hai lại đem đến hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau, một bên kiêu sa sang chảnh, còn một bên dù trễ nải vòng 1 vẫn quê mùa hết sức.

Để mà nói về khoản táo bạo, Thúy Vi ắt thuộc hàng top trong showbiz Việt. Đã mất công trùng tu vòng 1, cô tất nhiên mạnh dạn phô diễn chứ còn đâu cái sự ngại ngùng. Nhưng liệu, vòng một đầy đặn cùng khoản tự tin của hot girl Cà Mau lúc nào cũng lấn át tất cả, thậm chí lấn át được những người có tiếng tăm như Lisa (Black Pink)?

Empty
Empty
Empty

Kín đáo gần như không bao giờ có trong từ điển thời trang của Thúy Vi. Trăm lần như một, cô luôn giữ cho mình một trạng thái: hở, hở nữa, hở mãi. Những bộ khoét sâu hiểm hóc, ai ngại mặc thì cứ ship nóng cho Thúy Vi, kiểu gì cô cũng cân được tất!

Empty

Dạo gần đây, hot girl Cà Mau cũng từng "đốt mắt" cư dân mạng khi mặc mẫu váy lụa cổ đổ chấm bi của Zara và tất nhiên là đã khoe được phân nửa vòng một bốc lửa.

Empty
Empty
Empty
Empty

Trùng hợp hết sức, Lisa (Black Pink) mới đây cũng đã diện item này. Nhưng khác với Thúy Vi, Lisa lại cẩn thận mặc thêm một lớp lót mỏng phía trong để tránh trường hợp hớ hênh phản cảm - điều có thể nói là cấm kị với thần tượng xứ Hàn.

Empty

Nếu Thúy Vi táo bạo khiến người ta cảm thấy hơi "nghẹt thở" và có phần phồn thực khi mặc váy trễ cổ thì cách xử lý của Lisa lại có phần tinh tế, sang hơn hẳn. Rõ là chẳng có vòng một ngồn ngộn nhưng nếu để nói về vị thế trong cuộc chiến đụng hàng này, đại diện nhà Black Pink ắt ở cửa trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link