Thiều Bảo Trâm đổi kiểu nhuộm vàng mái ngang bị nhận xét bắt chước Lisa Blackpink

( PHUNUTODAY ) - Đổi kiểu tóc xoành xoạch bạn gái tin đồn Sơn Tùng M-TP vẫn bị nhận xét bắt chước cố nàng Lisa của Blackpink.

Thiều Bảo Trâm được cư dân mạng thường gọi với danh xưng "bạn gái Sơn Tùng" dù cả hai chưa từng công khai hẹn hò và thường xuyên né tránh. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 là gương mặt triển vọng tại nhiều cuộc thi truyền hình và hay góp mặt trong danh sách đề cử của nhiều chương trình uy tín, song cho đến nay tiếng tăm của cô chưa thực sự nổi bật.

Dù hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng đến nay, Thiều Bảo Trâm chưa sở hữu một bản hit thật sự. Ngoài mối quan hệ chưa rõ ràng với Sơn Tùng MTP, nữ ca sĩ 25 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý bởi vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, gu thời trang quyến rũ và luôn biết cách làm mới hình ảnh của bản thân.

Không chỉ thường xuyên thay đổi phong cách thời trang, Thiều Bảo Trâm cũng chăm chỉ làm đẹp cho mái tóc của mình. Mới đây, cô gây bất ngờ cho fans khi xuất hiện với mái tóc dài nhuộm vàng để mái ngang. Nhiều người nhận xét trông em gái của Thiều Bảo Trang rất giống nữ ca sĩ Lisa trong nhóm nhạc Hàn BlackPink.

Empty

Em gái quốc dân Lisa là một nữ ca sĩ thần tượng, một ca sĩ, rapper Thái Lan và hiện đang hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc trong nhóm nhạc nữ đình đám BlackPink.

Empty

Từ lâu Thiều Bảo Trâm là fan của Lisa vì yêu mến tài năng, gương mặt xinh đẹp và phong cách của "búp bê Thái.

Empty

Đặc biệt mới đây, Thiều Bảo Trâm quyết định thay đổi diện mạo với mái tóc vàng, trước đó đã trở thành thương hiệu của thành viên BlackPink.

Empty

Bạn gái tin đồn của Sơn Tùng trông vô cùng xinh đẹp và cá tính trong mái tóc mới này.

Empty

Kết hợp cùng gu thời trang ổn định và thời thượng, khi thay đổi màu tóc trông Bảo Trâm thu hút hơn nhiều. Màu tóc vàng làm tôn lên làn da trắng mịn cũng đường nét gương mặt thanh thoát của nữ ca sĩ.

Empty

Tuy nhiên, nhiều anti fans cho rằng nữ ca sĩ 25 tuổi đang cố gắng bắt chước Lisa.

Empty

Thiều Bảo Trâm thừa nhận cô rất hâm mộ Lisa, nhưng điều đó không có nghĩa là cô cố gắng bắt chước cho giống idol của mình.

Empty

Nữ ca sĩ cho rằng mái tóc của cô và Lisa chỉ giống một phần thôi...

Empty

Thực tế, những ai thường xuyên theo dõi người đẹp này sẽ thấy cô rất chăm chỉ cập nhật những phong cách mới và chả có lý do gì để phải giống một ai đó.

Empty

Không chỉ có gu thời trang "tắc kè hoa", có thể thấy Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên thay đổi kiểu dáng và màu tóc của mình. Hầu như màu tóc nào cô nàng cũng đã thử qua và hiệu ứng đem lại khá tốt.

Empty

Cũng tóc dài mái ngang nhưng màu tóc hạt dẻ nền nã hơn nhiều của Thiều Bảo Trâm.

Empty

Từ những mái tóc dịu dàng đến cá tính đều không thể làm khó cô.

Empty

Có lần cô khiến cộng đồng mạng xuýt xoa bởi mái tóc duỗi thẳng dài được nhuộm bạc trắng.

Empty

Có những màu tóc kén người nhuộm nhất cũng trở nên dễ dàng trong tay người đẹp sinh năm 1994.

Empty

Mái tóc đỏ cá tính và vô cùng táo bạo của nữ ca sĩ nhóm nhạc Bee.T một thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link