Cúng Rằm, mùng 1 đừng đặt hoa cúc lên bàn thờ mãi: Đây mới là 3 loại hoa hút lộc, nghe tên đã giàu

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn định cúng Rằm hay mùng 1 đừng bỏ qua những loại hoa dưới đây cực kỳ hút lộc.

Hoa đồng tiền

Ai cũng biết cây hoa đồng tiền là loại hoa quen thuộc trong cuộc sống. Đồng thời, hoa đồng tiền cũng là loài hoa được nhiều người có kinh nghiệm lựa chọn dâng cúng trên bàn thờ. Bởi vì, hoa đồng tiền cũng giống như tên gọi, loại hoa này trong phong thủy có ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra, hoa đồng tiền cũng ngụ ý về sức khỏe và trường thọ. Chính vì vậy, trong những ngày rằm, hay mùng 1 nếu bạn định tìm kiếm một loài hoa để đặt lên bàn thờ thì đừng chỉ nghĩ tới hoa cúc, hoa hồng mà bạn hoàn toàn có thể lự chọn loài hoa đồng tiền này nhé!

cam hoa

Cây kim tiền

Trong phong thủy thì rất nhiều người thích cây kim tiền bởi nó chính là tượng trưng của tiền tài, tiền bạc. Trong phong thủy thì cây kim tiền đúng như tên gọi của mình là bểu tượng của tài lộc tiền tài mang tới nhiều may mắn cho gia chủ, doanh nghiệp ăn nên làm gia. Bởi vậy, khi thờ cúng bạn đừng chỉ nghĩ có hoa cúc, hay hoa hồng mà bạn hoàn toàn có thể đặt cây kim tiền. Đặc biệt, những cây kim tiền đã nở hoa thì tiền tài càng trở nên trù phú mang tới nguồn năng lượng tích cực cho gia đình nhà bạn. Nhờ đó, tài lộc, công danh của chủ nhà sẽ lên cao như diều gặp gió. 

dat 3 loai nay len ban tho giau co

Cây phát tài

Nghe tên cây phát lộc hay còn có tên gọi là cây phát tài bạn đã thấy lộc về ào ào như thác lũ. Chính vì vậy, rất nhiều người chọn cây phát lộc để đặt lên bàn thờ để chiêu tài dụ lộc mang tới nhiều may mắn cho gia chủ. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm loại cây nào để phát tài thì đừng bỏ qua nhưng loại cây này. 

5 loai cay dat len ban tho ngay ram giau co

Cây kim ngân

Cây kim ngân cũng giống như loài cây kim tiền, là cây phong thủy quen thuộc được nhiều gia đình và các doanh nghiệp chọn trồng trong văn phòng hoặc trong nhà, bàn uống nước bàn làm việc nhằm tăng giá trị phong thủy cho ngồi nhà, hoặc doanh nghiệp.

Cây kim tiền tương trựng cho tiền vàng tài lộc nên khi đặt ở trong nhà sẽ giúp chiêu lộc vào nhà khiến cho cuộc sống của gia đình, hoặc doanh nghiệp đó giàu có thuận lợi hơn. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể đặt một cây kim ngân nhỏ lên bàn thờ để tăng lộc khí khiến cho gia đình bạn thêm phầm giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link