Dù là nam hay nữ, có 5 nối ruồi này là đại phú đại quý, cả đời cát tường

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, người có 1 trong 5 nốt ruồi dưới đây có tài lộc dồi dào, hưởng phú quý trời ban.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lông mày tượng trưng cho ngọc ẩn trong mày. Người sở hữu nốt ruồi này thường có cuộc sống vinh hoa phú quý, có nhiều may mắn, sống thọ.

Nói chung, người có nốt ruồi trong lông mày thường thông minh, nhanh trí lại biết đối nhân xử thế nên luôn được mọi người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nguồn tài chính của người này tăng lên không ngừng, sự nghiệp mở rộng theo năm tháng.

Lưu ý, nốt ruồi trong lông mày nên được giấy kín, không để lộ ra ngoài mới là tốt. Nồi ruồi lộ quá rõ thì tài lộc dễ chảy ra ngoài, phú quý không bền lâu.

not-ruoi-tai-loc-01

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở chân được coi là nốt ruồi tốt lành. Người sở hữu nốt ruồi này cả đời xuôi chèo mát mái.

Thông thường, người có nốt ruồi này thường mang số mệnh cao quý, nếu là đàn ông thì sự nghiệp có thành tựu tốt, nếu là phụ nữ thì vượng phu ích tử.

Người có nốt ruồi ở lòng bàn chân thường đạt được công danh như mong muốn, sự nghiệp hanh thông, phát tài phát lộc.

Tuy nhiên, nếu mu bàn chân có nốt ruồi thì cả đời bận rộn nhưng không phát đạt lớn, kiếm tiền khó khăn.

Nốt ruồi ở mông

Người có nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này cả đời cát tường. Người này có tư tưởng rộng rãi, kiên định và dũng cảm. Họ là người có tài lãnh đạo, làm ăn phát đạt. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người may mắn, vượng phu ích tử.

Nốt ruồi ở mông còn phản ánh chủ nhân là người có thể chất tốt, thường không gặp vấn đề gì về sức khỏe, là người có phúc khí lớn.

Nốt ruồi ở đầu mũi

Theo nhân tướng học, mũi là nơi phản ánh tiền tài, phú quý của một người. Người có nốt ruồi cát tường trên chóp mũi thì tài lộc thuận lợi, thu nhập dồi dào, sự nghiệp phát triển.

Người có mũi càng đầy đặn thì tài sản tích lũy càng nhiều, của cải chất đống, cuộc đời suôn sẻ.

not-ruoi-tai-loc-02

Nốt ruồi trên môi

Người có nốt ruồi cát tường trên môi thường có phúc khí trời sinh, không phải lo cơm ăn áo mặc.

Người này có lộc tổ tiên nên sự nghiệp phát triển thuận lợi. Người có nốt ruồi trên môi cũng có khả năng giao tiếp tốt, kiếm được tiền từ nhiều hướng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link