Cúng Rằm, mùng 1 đừng đặt hoa cúc lên bàn thờ mãi: Đây mới là 5 loại cây may mắn, nghe tên đã giàu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy đây chính là 5 loại hoa, loài cây trồng mang lại phong thủy tốt đáng đặt lên bàn thờ đừng bỏ qua.

Hoa sen

Trong phong thủy thì loài hoa sen là loại hoa mộc mạc, bình dị có mùi hương thanh khiết, sang trọng. Loài hoa này được đánh giá là có cốt cách thanh cao, thuần khiết và trong sáng. Hoa sen được nhiều người bình chọn xứng đáng là quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen cũng gắn với nhiều câu chuyện, điển tích của nhà Phật.

Hoa đồng tiền

Trong phong thủy thì hoa đồng tiền cũng là loài hoa được nhiều người có kinh nghiệm lựa chọn dâng cúng trên bàn thờ. Cũng giống như tên gọi, loại hoa này trong phong thủy có ý nghĩa mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngoài ra, hoa đồng tiền cũng ngụ ý về sức khỏe và trường thọ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn may mắn thì đừng bao giờ bỏ qua loại hoa này nhé giúp cho gia chủ phát tài khi đặt lên bàn thờ.

hq720

Cây phát tài phát lộc

Khi bạn muốn chọn một loài hoa hoặc cây phong thủy mang lại may mắn cho gia chủ thì đừng quên loài cây này. Cây phát tài hay còn gọi là cây phát lộc tựa như tên gọi của nó vậy thể hiện cho sự thăng quan phát tài trong cuộc sống. Những người trồng cây phát tài trên bàn thờ sẽ gặt hái được nhiều may mắn trong cuộc sống, con đường kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng thuận lợi cầu được ước thấy khiến ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ.

Hoa hồng đỏ

Ngoài màu vàng, hoa hồng đỏ cũng chứa rất nhiều hỷ khí. Đồng thời, hoa hồng đỏ cũng mang lại nhiều năng lượng tích cực và thu hút tiền bạc vào nhà. Tuy nhiên, cần chọn loại hoa hồng không có gai nhọn để chưng bàn thờ. Chính vì vậy, trong những ngày rằm mùng 1 đừng bỏ qua loại cây này.

2 tuoi tranh trong kim tien

Cây kim tiền

Cây kim tiền là cây phong thủy quen thuộc với rất nhiều người. Cây kim tiền không chỉ là cây trồng trong các văn phòng công ty mà nó còn có thể đặt ở trên bàn thờ Thần Tài một cây nho nhỏ giúp phát tài phát lộc khiến cho cuộc sống của gia chủ hưng thịnh hơn, gặt hái được nhiều tài lộc và có thể thăng quan phát tài giàu có hơn rất nhiều. Đặc biệt, cây kim tiền chính là một loại cây có thể gắn liền với đời sống tâm linh của người Việt Nam mang lại những thành tựu to lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link