Cho cô gái thuê phòng sau một năm, ngày lên kiểm tra chủ nhà đứng "khóc ròng" vì cảnh tượng bên trong

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chủ nhà mà mọi người sau khi nhìn thấy cảnh tượng căn phòng này cũng phải nổi giận thay.

Chuyện các cô gái xinh xắn thuê phòng rồi bày bừa ra như bãi rác đã không còn xa lạ gì với mọi người trong thời gian quan. Mới đây, lại thêm một trường hợp ở bẩn đỉnh cao được chia sẻ khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo đó, mới đây, một người chủ trọ đã đăng lên MXH xứ Trung hình ảnh căn phòng trọ của mình trước và sau khi cho một cô gái thuê làm ai nấy cũng phải xôn xao.

Hình ảnh chiếc giường trước và sau khi người chủ cho cô gái thuê nhà.

Hình ảnh chiếc giường trước và sau khi người chủ cho cô gái thuê nhà.

Được biết, vào tháng 3 năm ngoái, chủ trọ này đã cho một cô gái họ Vương (sinh năm 1995) thuê nhà. Đến tháng 3 năm nay là hết hợp đồng, tuy nhiên, vào ngày 12/3, chủ trọ đã đến tận nơi để kiểm tra thì cô này không chịu mở cửa. Thậm chí, cô gái này còn thay luôn cả ổ khóa khiến chủ nhà bất lực.

Dù đã hết thời gian thuê nhà nhưng chủ nhà không thể liên lạc với cô gái này nên đã phải nhờ đến sự trợ giúp của công an. Vậy là ngày 14/3, chủ nhà đã đến Văn phòng Công an tỉnh Tứ Xuyên để nhờ những nhân viên cảnh sát truy tìm cô gái họ Vương.

Căn nhà bị cô gái bày bừa như bãi rác.

Căn nhà bị cô gái bày bừa như bãi rác.

Không còn cách nào khác, chủ nhà đành phải thuê người đến mở khóa. Đáng chú ý, khi cánh cửa mở ra mọi người bước vào căn phòng thì mới tá hỏa với cảnh tượng bên trong. 

Theo đó, căn phòng bốc mùi hôi thối nồng nặc. Chưa hết, từ sàn nhà đến giường ngủ, ghế sofa đều đầy rác từ túi thức ăn thừa. Thấy mọi người vào kiểm tra, cô gái trẻ đã trốn trong nhà vệ sinh. Sau một giờ được bạn bè khuyên nhủ thì cô gái này mới chịu ra ngoài giải quyết mọi chuyện.

Không chỉ người cho thuê nhà, mà dân mạng sau khi nhìn thấy những hình ảnh này cũng lên tiếng chỉ trích cô gái dữ dội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn