Cùng Victoria Beckham, Miranda Kerr diện váy cam tuyệt đẹp đầu tuần

( PHUNUTODAY ) - Vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm, thanh lịch, năng động chính là ưu điểm của trang phục hoàn hảo này.

Vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm, thanh lịch, năng động chính là ưu điểm của trang phục hoàn hảo này.

Một ngày đầu tuần hửng nắng sau những ngày mưa bão nhưng cũng không quá chói chang với tiết trời đang vào thu thì việc chọn cho mình một màu sắc phù hợp là vô cùng quan trọng.

Thay vì những màu đối lập như đen trắng, hay những màu mát quen thuộc như trắng xanh và thậm chí hãy bỏ qua những màu chói sáng như đỏ vàng thì một màu sắc tươi tắn mà không kém phần nền nã như màu cam sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày đầu tuần.

 

Những chiếc váy với đủ kiểu dáng, những điểm nhấn đều trở nên thật tuyệt vời với màu cam tươi sáng này. Diện những trang phục này sẽ giúp chị em trở nên thật nổi bật, vui tươi, khỏe khoắn và đem lại may mắn cho cả tuần làm việc.

Những mẫu váy màu cam từ lâu đã càn quét sàn diễn thời trang quốc tế với những mẫu thiết kế ấn tượng. Vẻ nữ tính, nhẹ nhàng mà không kém phần gợi cảm, thanh lịch, năng động chính là ưu điểm của trang phục hoàn hảo này.

 

Nhiều ngôi sao hàng đầu về thời trang như Victoria Beckham, Miranda Kerr... cũng là tín đồ trung thành của những chiếc váy này. Vậy chị em còn chờ gì nữa mà không biến mình thành những cô gái xinh đẹp ngày đầu tuần với váy màu cam!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Mia
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn