Cùng với Nhã Phương, cô em Phương Anh cũng đang mang thai con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Thông tin em gái Nhã Phương có bầu con đầu lòng sau 2 tháng kết hôn đang nhận được quan tâm của công chúng.

Mới đây trên Facebook cá nhân của Phương Anh - em gái Nhã Phương đã chia sẻ bức hình chân dung xinh đẹp, rạng rỡ và tag tên ông xã Nguyễn Bình Thân.

Ngay sau khi đăng tải, Phương Anh đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc. Bên cạnh đó, điều khiến công chúng quan tâm nhiều nhất là dưới phần bình luận, bạn bè, người thân đã hỏi thăm tình hình bầu bì của cô nàng. Điều này khiến người hâm mộ của Nhã Phương và Phương Anh không khỏi thích thú, bởi ít lâu nữa cả cô chị và cô em đều đón em bé của mình.

Phương Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Phương Anh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân.

Capture
Mọi người, quan tâm hỏi thăm về tình trạng bầu bí của Phương Anh.

Mọi người, quan tâm hỏi thăm về tình trạng bầu bí của Phương Anh.

Phương Anh và ông xã Nguyễn Bình Thân tổ chức hôn lễ hôm 1/8 vừa qua. Đám cưới được tổ chức ấm cúng riêng tư trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân. 

Bên cạnh đó, cô chị Nhã Phương suốt thời gian qua vướng nghi vấn bầu bì. Trong những bức ảnh gần đây, nhìn hình ảnh mới nhất của Nhã Phương nhiều người cho rằng, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đang có bầu và vòng 2 ngày càng lộ rõ lớn bất thường.

Trước đó, Nhã Phương nhiều lần dính nghi vấn mang thai và cưới chạy bầu khi thường xuyên diện trang phục rộng thùng thình hoặc trang phục khéo che vòng hai.

tien_phong_nhaphuong5_rwmc
Hình ảnh Nhã Phương bụng to trong thời gian gần đây.

Hình ảnh Nhã Phương bụng to trong thời gian gần đây.

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức lễ cưới hôm 25/9 vừa qua. Đối diện tin đồn mang bầu, phía Nhã Phương và Trường Giang luôn im lặng. Tuy nhiên, danh hài nhiều lần bày tỏ mong muốn sớm có con. Cả hai vừa trở về Việt Nam sau chuyến trăng mật tại Hàn Quốc. Hiện Trường Giang và Nhã Phương cũng đã quay trở lại với công việc của mình.

Tuy nhiên, được biết Nhã Phương sẽ không còn xuất hiện với tần suất dầy đặc như trước đây. Cô hạn chế tham gia các sự kiện giải trí, thậm chí hủy bỏ vai diễn phim truyền hình trước ngày cưới. Có lẽ, cô đang dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì mang bầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link