Ngỡ ngàng với ảnh qúa khứ của Phương Oanh - Shark Bình, hơn 20 năm mới hóa giải được mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Không thể tin được, Phương Oanh - Shark Bình lại có quá khứ thế này. Nhiều người khá ngỡ ngàng trước sự thay đổi bất ngờ này của cả đôi.

Trên trang cá nhân, Phương Oanh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đăng tải ảnh thuở thanh xuân căng tràn sức sống. Có thể thấy, nữ diễn viên gốc Hà Nam trước đây đã sở hữu nhan sắc vượt trội với nước da trắng mịn, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Cô cũng đính kèm chia sẻ dễ thương: "Hiphop girl thời phồng má, mím môi. Mời mọi người đoán tuổi ẻm ý".

Empty

Trước đó, Shark Bình cũng đã đăng tải hình ảnh lúc còn trẻ trung. Có thể thấy, ngoại hình của nam doanh nhân khá bảnh bao và phong độ, thậm chí có phần thư sinh. Qua đó, nhiều người cũng cho rằng cả 2 trông rất xứng đôi vừa lứa với nhau.

Empty

Những hình ảnh trước đây của cả Phương Oanh và Shark Bình đều nhận được lời ngợi khen từ phía công chúng. Không ít ý kiến cho rằng, hai người khá đẹp đôi, thậm chí có tướng phu thê.

Phương Oanh - Shark Bình hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Đám hỏi của cả hai đã diễn ra vào hôm 26/7 tại quê nhà của cô dâu ở Hà Nam. Trong ngày trọng đại của mình, người đẹp sinh năm 1989 diện 3 chiếc áo dài với họa tiết hoa sen ấn tượng. Tuy nhiên, qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, nhiều người cho rằng, Phương Oanh đang mang thai con đầu lòng.

Ví dụ như trong một số khoảnh khắc bị bắt gặp ngẫu nhiên, Phương Oanh lộ rõ vòng 2 nhô lên, cô dùng bó hoa cưới che trước bụng và chọn giày bệt thay vì cao gót để tôn dáng. Với những chi tiết này, cư dân mạng cho rằng gia đình Phương Oanh - Shark Bình đã đón nhận "song hỷ". Tuy nhiên, nữ diễn viên và ông xã vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước ồn ào này.

Phương Oanh cho biết, sau khi kết hôn, bản thân đặt gia đình lên ưu tiên hàng đầu nhưng không có ý định làm bà nội trợ toàn thời gian. Người đẹp khẳng định, sau khi kết hôn, cô vẫn duy trì sự nghiệp riêng với công việc xây dựng thương hiệu thời trang riêng, kinh doanh bất động sản và làm nghệ thuật. Nữ diễn viên sẽ trở lại đóng phim khi có kịch bản phù hợp.

Để có được ngày hôm nay, Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn, thử thách. Phương Oanh từng khẳng định, cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản.

phuong oanh phunutoday3

Thậm chí, Phương Oanh còn đưa ra 3 nguyên tắc khi yêu Shark Bình. Cô cho biết: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta (Phương Oanh và Shark Bình -PV) đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Hiện tại, Phương Oanh và Shark Bình đang hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Cả hai đã có những trải nghiệm đầy thú vị. Nhìn cuộc sống sang chảnh của Phương Oanh, chắc hẳn nhiều người sẽ rất ngưỡng mộ. Không ít ý kiến cho rằng, mỹ nhân "Hương vị tình thân" thực sự đã đổi đời kể từ sau khi kết hôn với nam doanh nhân giàu có này. Cô được thưởng thức những món ngon tại nhà hàng sang trọng, được trải nghiệm những thú vui xa xỉ,... và đặc biệt, cuộc sống của cô sung túc hơn rất nhiều.

Phương Oanh là diễn viên có ngoại hình đẹp, tài năng nên không khó để "vượt mặt" nhiều người trong làng phim truyền hình. Cô liên tục lọt vào "tầm ngắm" của nhiều đạo diễn nổi tiếng cho những vai diễn nặng ký. Ngoài ra, Phương Oanh còn nhận cát xê khá cao cho mỗi lần tham gia sự kiện, quảng cáo. Và hơn hết, cô còn làm kinh doanh,...

Một nguồn tin thân cận của Phương Oanh còn tiết lộ sau hiệu ứng của bộ phim "Hương vị tình thân", cát-sê quảng cáo của người đẹp có tháng lên đến 3 - 4 tỷ. Nguồn tin này còn khẳng định, nhờ thu nhập tốt nên không lý gì cô yêu rồi kết hôn với Shark Bình vì tiền.

Thế nên, sau khi kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp, khối tài sản của Phương Oanh và Shark Bình nhân lên gấp nhiều lần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn