Cuộc đời nghiệt ngã của Hoa hậu hậu có giá đi khách 1 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều thị phi bủa vây, người đẹp rời làng giải trí và đi diễn ở các quán bar .

Viên Gia Mẫn được biết đến là Hoa hậu ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2009. Trước đó, Viên Gia Mân từng đi du học chuyên ngành Phương tiện truyền thông tại Australia. Sau một năm, cô trở về Hồng Kông và theo học chuyên ngành nghiên cứu văn hóa và điện ảnh tại Viện văn học của Đại học Hong Kong. Sau khi ra trường, Viên Gia Mẫn theo ngành phát hành phim.

150112679911642-vien-gia-man-1

 Viên Gia Mẫn được biết đến là Hoa hậu ảnh trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2009. 

Sau khi đạt giả Hoa hậu ảnh, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Viên Gia Mẫn được mời về làm MC bạn giải trí và tham gia một số bộ phim. Trong đó phải kể đến bộ phim Lives of Omission - tác phẩm đã đưa tên tuổi cô trở nên nổi tiếng.

Sau 4 năm,  Viên Gia Mẫn liền đầu quân cho công ty giải trí Sun Entertainment Culture. Họ Viên bắt đầu được nhiều đạo diễn để mắt tới và mời đóng phim điện ảnh như Đổ thành phong vân, Thiết thính phong vân 3, Sát phá lang 2 và Hào tình 3D.

150112679911642-vien-gia-man-2

 Viên Gia Mẫn nhận lời mời đóng phim 18+

Nhờ vẻ đẹp căng tràn sức sống cùng các vai diễn trần trụi trên màn ảnh, Viên Gia Mẫn đã được đạo diễn Vương Tinh mời đóng trong bộ phim khiêu dâm Trai bao năm 2015. Trong tác phẩm này, cô đào tiếp tục khoe thân hình bốc lửa với vòng một cỡ 33D và vòng ba quyến rũ. Nhân vật nữ của cô có nhiều cảnh quay khỏa thân hoàn toàn trước ống kính và yêu đương nồng cháy với bạn diễn.

Cách đây một thời gian, truyền thông Hoa ngữ khiến nhiều người hoang mang khi đăng tải thông tin về một đường dây gái mại dâm xuyên khu vực từ Đài Loan sang Hồng Kông. Cái tên Viên Gia Mẫn cũng bị tình nghi nằm trong danh sách này. Trước tin đồn dính líu tới đường dây này, Viên Gia Mẫn rất tức giận và dọa sẽ kiện những người phỉ báng mình.

150112679911642-vien-gia-man-4

 Rời làng giải trí, người đẹp chuyển sang biểu diễn tại các quán bar, hộp đêm Hong Kong và Trung Quốc đại lục. 

Trước những áp lực thị phi, Viên Gia Mẫn quyết định rời làng giải trí. Cô chuyển sang biểu diễn tại các quán bar, hộp đêm Hồng Kông và Trung Quốc đại lục. Với thân hình quyến rũ, Hoa hậu Ảnh được cho là rất đắt khách và bỏ túi hàng triệu NDT.

Thế nhưng cái gì cũng có mặt trái của nó, Hoa hậu ảnh một thời thường xuyên bị khách hàng là các thiếu gia, công tử sàm sỡ khi biểu diễn. Người đẹp còn nhận được tin nhắn gạ tình với giá lên tới 50.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ VND).

150112679911642-vien-gia-man-3

 Quá mệt mỏi và tủi nhục, cựu diễn viên TVB đã quyết định rút lui khỏi làng giải trí và sẽ sớm cho ra mắt một cuốn tự truyện để kể về mặt trái của cuộc sống đằng sau ánh đèn sân khấu.

Cuối năm 2016, Viên Gia Mẫn chia tay bạn trai ngoại quốc Kenneth do ghen tuông quá đà. Mỹ nhân Hong Kong cho biết, Kenneth không hài lòng khi thấy cô ăn mặc “thiếu vải” và đóng phim gợi cảm.

Sau nhiều giông bão, người đẹp có cuộc sống khá bình yên. Thời gian rảnh rỗi, cô đi du lịch và tham gia vài sự kiện nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link