Hết Phi Thanh Vân lại đến Angela Phương Trinh khoe vòng 3 gần 100

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh vén áo khoe vòng 3 khủng với số đo gần 100 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

angeala-phuong-trinh 1

Có thể nói, Angela Phương Trinh ngày càng trưởng thành với hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc. 

angeala-phuong-trinh 2

Angela Phương Trinh bén duyên với điện ảnh khá sớm. Cô sắm vai diễn đầu tiên trong ‘Kính vạn hoa’ khi mới chỉ 7 tuổi. Ngay từ ngày đầu gia nhập showbiz, Phương Trinh đã được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất và gương mặt thanh thoát, xinh đẹp.

angeala-phuong-trinh 3

Càng trưởng thành, ‘Bà mẹ nhí’ càng phô diễn được sự sexy khi sở hữu chiều cao lý tưởng cùng các vòng gợi cảm.

angeala-phuong-trinh 4

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến tình yêu của cô gây sự chú ý. "Tôi khao khát được yêu một tình yêu tự do vô tư lự, nhưng là một nghệ sĩ thật không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và tình yêu. Tập luyện là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi, đôi lúc tôi dành gần như thời gian rảnh ở phòng tập để chăm sóc các chỉ số của bản thân. Tình yêu chân chính sẽ đến với cô gái chăm chỉ thôi đúng không cả nhà?" - nữ diễn viên viết.

angeala-phuong-trinh 5

Được biết, Angela Phương Trinh sở hữu số đo 3 vòng "siêu khủng" lần lượt là 84-59-95cm.

angeala-phuong-trinh 6

Để có được điều đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 thường xuyên thu xếp thời gian trong ngày để đến phòng gym tập luyện nhằm giữ gìn vóc dáng.

angeala-phuong-trinh 7

Bên cạnh việc đầu tư trang phục hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền thì tập luyện thể dục thường xuyên cũng chính là bí quyết giúp cô nàng nổi bật khi xuất hiện trước đám đông và đúng với danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link