Lưu Hương Giang ngày càng xinh đẹp, e thẹn bên Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Dù đã hai con, Hồ Hoài Anh vẫn hay dí dỏm gọi vợ là "bạn gái" vì cả hai lúc nào cũng tình cảm như thuở mới yêu.

luu-huong-giang 1

Mới đây, xuất hiện cùng ông xã Hồ Hoài Anh trong sự kiện ra mắt MV của mình Lưu Hương Giang gây chú ý khi diện váy xẻ sâu tới tận eo, lấp ló vòng 1 gợi cảm.

luu-huong-giang 2

Dù mặc trang phục gợi cảm, bà mẹ hai con vẫn tỏ ra thẹn thùng khi tạo dáng bên ông xã. Tại sự kiện, không ít lần Hồ Hoài Anh còn trêu đùa và gọi vợ là “bạn gái”. Anh nói, dù cặp đôi đã có hai con nhưng lúc nào cũng mặn nồng, tình cảm như thuở mới yêu.

luu-huong-giang 3

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV tại Ấn Độ, Lưu Hương Giang cho biết cả ekip phải chịu cái nóng lên đến 50 độ C khi quay hình giữa thời tiết khắc nghiệt.

luu-huong-giang 4

Ấn Độ từng xảy ra nhiều tệ nạn với các du khách nữ nên ban đầu, bà xã Hồ Hoài Anh cũng có chút lo lắng khi phải thực hiện các cảnh quay mặc sexy, nhảy múa cuồng nhiệt. Tuy nhiên, trước khi quay MV đều được xin phép bài bản và có sự hỗ trợ từ Đại sứ quán Ấn Độ, cộng thêm sự thân thiệt, hỗ trợ nhiệt tình từ người dân bản xứ nên quá trình thực hiện diễn ra thuận lợi. 

luu-huong-giang 5

Đến chúc mừng cô có dàn sao Việt thân thiết. Đông Nhi diện bộ cánh thanh lịch, trang điểm môi trầm sang trọng.

luu-huong-giang 7

Đông Nhi không tiếc lời khen ngợi về hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm của Lưu Hương Giang trong lần tái xuất.

luu-huong-giang 6

Lưu Hương Giang chia sẻ: "Hơn 10 năm làm nghề, mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc, Giang thường hay suy nghĩ xem khán giả muốn gì ở mình trước. Lần này, xin phép được làm những thứ mình thích, âm nhạc và hình ảnh Giang thấy đúng là mình nhất, nữ tính, bí ẩn và hơi hoang dại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link