Cuộc hôn nhân định mệnh của "tình cũ" tài tử Lý Hùng: Tuyệt sắc giai nhân và chuyện trả nợ đời đầy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, người phụ nữ này từng trải qua những biến cố đầy nước mắt trong cuộc sống.

Không chỉ là mỹ nhân thường xuyên xuất hiện trên màn bạc với những bộ phim nổi tiếng, Y Phụng còn được xem là 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời và là một trong những nhan sắc nóng bỏng, đắt show nhất nhì showbiz thời đó.

Y Phụng từng đứng trên đỉnh cao của nghiệp diễn, cô có vai diễn phụ đầu tiên trong phim Những cánh hoa dại hồi năm 14 tuổi. Cô nổi đình đám hơn khi đóng phim "mì ăn liền" cùng diễn viên Lý Hùng. Sau đó cả hai "phim giả tình thật", thừa nhận yêu nhau và chuyện tình cảm của họ cũng chỉ kéo dài được 4 năm.

Empty

Y Phụng cũng là mỹ nhân duy nhất mà nam tài tử Lý Hùng công khai trước truyền thông xác nhận cô là người yêu của anh sau nhiều đồn đoán với nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz. Sau khi chia tay, khi đang ở trên đỉnh cao của danh vọng, Y Phụng quyết định dừng lại sự nghiệp và sang Mỹ sau khi kết hôn cùng một doanh nhân giàu có. Tuy nhiên, cô từng tiết lộ rằng mình kết hôn cùng chồng doanh nhân cũng vì muốn trả nợ ân nghĩa. Nói thế là bởi khi bố cô là nghệ sĩ Minh Phụng lâm bệnh, người này đã thường xuyên qua lại chăm sóc ông và giúp đỡ gia đình cô cả về vật chất và tinh thần.

Y Phụng thừa nhận, cô lấy người chồng đầu là để 'trả nợ đời'. Thế nhưng, người đàn ông này lại rất yêu thương, chăm sóc và chiều chuộng cô. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài được 7 năm, cả hai chia tay vì bất đồng quan điểm.

Empty

Sau một thời gian, Y Phụng tiếp tục tái hôn với một đại gia giàu có. Cả hai có một cô con gái đáng yêu. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời nên "cái ngông" của Y Phụng đã có phần hạn chế hơn rất nhiều.

Sau khi con gái chuẩn bị đi học, Y Phụng thời gian gần đây đã có kế hoạch rục rịch tái xuất showbiz ở tuổi ngoài 40.

Dù sắc vóc cũng như nhan sắc không còn được như ở thời kỳ đỉnh cao nhưng Y Phụng vẫn đang tích cực luyện tập cũng như thực hiện chế độ ăn uống để có thể nhanh chóng gỡ gạc lại phần nào sắc vóc sau một lần sinh nở.

Về phía Lý Hùng, anh từng chia sẻ về lý do "chọn yêu" Y Phụng. Anh cho rằng: “Trong tình cảm không có chọn lựa. Chúng ta vẫn thấy có những tiếng sét ái tình, tình cảm tự đến với nhau thôi chứ không phải chọn lựa người A, người B, người C. Tôi không có tư cách đó và chúng tôi tự đến với nhau”.

Sau 4 năm, Lý Hùng và Y Phụng cũng đã "đường ai nấy đi". Lý Hùng tâm sự, không phải chia tay mới có những lời lẽ không tốt về nhau. Lý Hùng cũng rất cảm ơn Y Phụng vì khi chia tay không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa. Bản thân anh cũng rất quý mến Y Phụng.

Empty

"Tình cảm giữa chúng tôi rất là đẹp thời thập niên 90. Đến ngày hôm nay, cô cũng có gia đình rồi và Lý Hùng cũng chúc cho Y Phụng hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp bên những người thân” – Nam diễn viên bày tỏ.

Hiện tại, Y Phụng đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn. Còn Lý Hùng vẫn "một mình lẻ bóng". Dù được tiết lộ đã có người yêu nhưng nam diễn viên rất kín tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link