Tài tử Lý Hùng hội ngộ nàng thơ "Lá ngọc cành vàng" sau gần 20 năm?

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, người phụ nữ này chính là "nàng thơ" của tài tử Lý Hùng. Cô sở hữu nhan sắc sắc nước hương trời khiến bao người ngưỡng mộ.

Lý Hùng và Thu Hà - những cái tên hot của nền điện ảnh trong nước thời kỳ những năm 1990. Cả hai từng hợp tác với nhau trong nhiều dự án như Sau giấc mơ hồng, Tình ngỡ đã phôi phai, Trong vòng tay chờ đợi, Tráng sĩ bồ đề... Người Nam kẻ Bắc, sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ nổi tiếng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Empty

Trong một chương trình cách đây không lâu, Lý Hùng và Thu Hà đã có những trải lòng xoay quanh chuyện hợp tác của mình. NSND Thu Hà kể bộ phim Sau giấc mơ hồng là tác phẩm đầu tiên cô và Lý Hùng hợp tác. Với Thu Hà, đó là lần đầu cô đặt chân đến TP.HCM. Giữa lúc đầy bỡ ngỡ và bơ vơ trên đất Sài Thành, đàn anh là người đã quan tâm, giúp đỡ cô rất nhiều.

Thời điểm đó, Lý Hùng đã là ngôi sao đình đám được yêu mến khắp cả nước. Trong trí nhớ của Thu Hà, tài tử màn ảnh này có sức hút đặc biệt với khán giả nữ. “Ngày đó, nhiều chị em vào rạp xem phim đến năm, bảy lần chỉ vì anh. Tôi mang theo các thỏi son của fan gửi tặng anh mỗi lần từ Bắc vào Nam”, cô nói. Lý Hùng cũng nhớ lại: “Nhà sản xuất đưa diễn viên ở Hà Nội vào, gặp Thu Hà tôi bất ngờ vì cô ấy xinh, cặp mắt quá đẹp”.

Chia sẻ về kỷ niệm đóng phim cùng Thu Hà, Lý Hùng bảo anh ấn tượng nhất là cảnh hôn. “Trong phim Sau những giấc mơ hồng, cảnh cuối cùng là hai người hôn nhau nhưng khi đó đã 5h sáng. Trước đó, hai anh em mỗi người một phòng lăn ra ngủ chờ đạo diễn gọi dậy quay tiếp. Sau khi vùng dậy, tôi nói nhỏ: Giờ mình làm thật tình cảm, nhưng em súc miệng chưa?”.

Empty

"Ông hoàng màn bạc" thập niên 90 cũng không quên lần ra Bắc tái ngộ Thu Hà trong phim Tráng sĩ bồ đề vào năm 1991. Khi đó, thời tiết nóng bức, họ phải mặc y phục cổ trang, mồ hôi nhễ nhại nhưng vẫn phải giữ phong thái dịu dàng.

Vì gắn bó với nhau trong những ngày vào Nam, nên tình cảm giữa Thu Hà dành cho Lý Hùng khá thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định giữa cô và anh chưa hề có cảm xúc gì đặc biệt ngoài tình bạn.

Đối với cuộc sống hiện tại, sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, hiện Thu Hà ít tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung vun đắp hạnh phúc bên người chồng làm kinh doanh hơn cô 15 tuổi, họ đã có với nhau cậu con trai 12 tuổi tên Bill trong khi con trai riêng của nữ nghệ sĩ giờ đã 22 tuổi.

Mặc dù, đã bước vào giai đoạn U50 nhưng diễn viên Lá ngọc cành vàng vẫn luôn là niềm ngưỡng mộ của bao người bởi vẻ đẹp nền nã, tinh tế cùng với sự thánh thiện, giản dị, gần gũi cùng trái tim yêu nghệ thuật vẫn nóng hổi như thuở mới chập chững vào nghề.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link