Bảo Thy bất ngờ lộ vòng 2 lùm lùm, nghi vấn có bầu lần 2

12:07, Thứ tư 06/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Dân tình đặt nhiều nghi vấn cô nàng có bầu lần 2 nhưng hiện "Công chúa bong bóng" vẫn giữ im lặng.

Mới đây, Bảo Thy đã xuất hiện tại một sự kiện và ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp. Thế nhưng trong một vài góc chụp, Bảo Thy lộ vòng hai lùm lùm nhô hơi to. Đặc biệt, ở những góc nghiêng, bụng cô trông to thấy rõ. Cô còn che chắn bụng và giữ thái độ bình thản tự tin. Hiện những hình ảnh này của Bảo Thy đang gây xôn xao và được bàn tán rôm rả, nhiều người cho rằng cô đang có bầu lần 2.

Empty
Empty
Empty

Bảo Thy tên thật Trần Thị Thuý Loan, sinh năm 1988 tại TP HCM. là một trong những ca sĩ đầu tiên và thành công nhất của dòng nhạc teen pop tại Việt Nam với loạt hit như Please tell me why, I’m sorry, Ngôi nhà hoa hồng, Công chúa bong bóng, I’m sorry babe, Là con gái phải xinh... Bảo Thy kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào ngày 15/11/2019. Sau khi cưới, cô hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hơn và lui về trở thành người phụ nữ của gia đình.

Cô từng trải lòng về tình yêu với ông xã và tiết lộ cả hai quen nhau trong một bữa tiệc và tình yêu lớn lên nhờ sự vun vén, ủng hộ từ gia đình. Năm 2019, đại gia Phan Linh sắp xếp chuyến đi dành cho gia đình Bảo Thy đến Maldives. Tại đây, anh ngỏ lời cầu hôn cô trước sự chúc phúc của những người thân.

Bải Thy đã chia sẻ cách cô có thể duy trì cuộc sống lạc quan, vui vẻ từ trước đến nay. Cụ thể Bảo Thy: "Là con gái phải xinh. Là phụ nữ phải đẹp. Là mẹ bỉm, càng phải xinh đẹp hơn! Mỗi câu quote mà Thy nghĩ ra cho các bài chia sẻ hay caption của mình, nếu hiểu theo nghĩa tích cực thì luôn là những lời động viên tinh thần, truyền cảm hứng theo hướng đúng đắn cho phái nữ. Vì thật sự chẳng có một khuôn mẫu chung nào cho định nghĩa xinh đẹp cả! Vì chỉ cần chúng ta biết yêu thương bản thân, trân trọng giá trị của chính mình và luôn tự tin thì chắc chắn mỗi người đều có cách toả sáng của riêng mình!".

saostar-una0r19taifjj6uh

Nữ ca sĩ vui vẻ cho biết ở thời điểm hiện tại khán giả vẫn gọi cô là "công chúa bong bóng: "Nhờ luôn suy nghĩ và cảm nhận cuộc sống theo cách lạc quan, tích cực nên cô gái ấy dù đã bước qua tuổi 35 và là mẹ của một thằng cu tý siêu quậy nhưng vẫn luôn được mọi người yêu thương, ưu ái gọi là công chúa bong bóng ạ".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh