Lưu Hương Giang phản ứng bất ngờ khi bị đồn "chấm dứt hôn nhân" với Hồ Hoài Anh

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh khiến dư luận xôn xao.

Lưu Hương Giang là nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến sau khi bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn. Nhất là khi nữ ca sĩ công khai chuyện tình cảm rồi tiến tới hôn nhân với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hai người trở thành cặp đôi vàng trong làng giải trí, được nhiều người ngưỡng mộ.

Hôn nhân của cặp đôi êm ấm, mặn nồng trong nhiều năm. Họ có với nhau hai con gái đáng yêu là Mina và Misu. Cho đến khi xảy ra ồn ào đầu tiên, tháng 10/2019, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn lan truyền rầm rộ trên truyền thông. Lúc bấy giờ, cả hai đều thừa nhận đã xảy ra những trục trặc hôn nhân dẫn đến việc phải ra tòa. Tuy nhiên, sau đó hai người đã nỗ lực hàn gắn và nối lại tình cảm để bên nhau vì "không thể sống nếu thiếu nhau".

Empty

Lần thứ hai hôn nhân của cặp đôi trở thành chủ đề gây xôn xao là vào năm 2022, khi Hồ Hoài Anh vướng scandal ở nước ngoài. Cho đến lúc ồn ào của nam nhạc sĩ đã được lắng xuống, mối quan hệ giữa vợ chồng anh ở thời điểm hiện tại vẫn là dấu chấm hỏi đối với công chúng.

Thế nhưng, dễ dàng nhận thấy, kể từ sau "sóng gió" thứ 2 đó, Hồ Hoài Anh hoàn toàn vắng bóng trong những chia sẻ, phát ngôn hay status của Lưu Hương Giang. Nữ ca sĩ chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh của mình hoặc những lúc đi du lịch cùng các con. Dù vậy, nhưng cũng có lúc, Lưu Hương Giang phải thốt lên rằng: "Những gì đã qua là khó khăn nhất cuộc đời rồi, tôi sẽ vững vàng đi tiếp dù cô đơn".

Mới đây, Lưu Hương Giang cũng có những chia sẻ ngắn gọn về mối quan hệ hiện tại với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau nhiều lần né tránh. Cô cho biết: "Tôi và Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con". Dù thừa nhận một năm vừa qua là năm khó khăn nhất trong cuộc đời, Lưu Hương Giang cho biết hiện tại cô vui vẻ, thanh thản bên các con.

Empty

Kể cả trong cuộc họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới hồi tháng 5 vừa qua, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!".

Những chia sẻ của Lưu Hương Giang khiến dư luận không khỏi hoang mang và đặt dấu hỏi về cuộc hôn nhân của cả hai. Có thể thấy, trong sản phẩm mới của Lưu Hương Giang, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không hề góp mặt như thường lệ. Đặc biệt, lời ca khúc Lưu Hương Giang mới phát hành cũng mang nhiều thông điệp nói về sự đổ vỡ: "Này em ơi, bỏ đi thôi, dù cho mai không ai dẫn lối/ Dù đoạn đường đi rất tối, cũng phải tự bước thế thôi". Trên các diễn đàn, đa số khán giả cho rằng cuộc hôn nhân của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã đi tới dấu chấm hết sau những lần "gương vỡ lại lành". Không ít ý kiến đánh giá cao cách ứng xử của Lưu Hương Giang và ủng hộ cô quay lại với sự nghiệp âm nhạc.

Khi nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca sĩ Lưu Hương Giang đưa ra câu trả lời rõ ràng: “Giang nghĩ khi đã mời mọi người đến đây, Giang đã rất tự tin để đối mặt với mọi thứ. Sự thích thú nhất trong những năm gần đây chính là việc Giang tự viết được những ca khúc cho bản thân.

Mọi người đã rất yêu mến hình ảnh của Giang và anh Hồ Hoài Anh trong thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn là người dù có bất kì chuyện gì xảy ra, Giang cũng rất biết ơn. Giang chưa bao giờ nghi ngờ về quyết định của mình. Giang nghĩ, khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả này, chắc anh cũng sẽ rất vui”.

Empty

Với ca sĩ Lưu Hương Giang, điều giá trị nhất trong cuộc sống của cô không gì khác chính là hai đứa trẻ: "Các con giúp chúng ta cân bằng, xoa dịu những khó khăn và được tiếp thêm động lực". Nữ ca sĩ cho biết những năm tuổi trẻ, cô lao ra đường để tìm kiếm niềm vui. Nhưng nay, cô dành thời gian cho con cái, cho những người mà bản thân quý mến.

"Tôi cũng quan tâm đến bản thân, đến những sở thích của mình. Trước đây tôi lỡ dở nhiều việc, thí dụ chưa làm xong cái này đã nhảy sang cái kia. Nhưng bây giờ tôi học cách giữ được sự bình tĩnh, sắp xếp ngăn nắp lại từng việc trong cuộc sống và để mọi thứ đi đúng đường của nó" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Sau ồn ào của Hồ Hoài Anh hồi năm ngoái, Lưu Hương Giang trở nên lặng lẽ, kín tiếng hơn. Cô từng đóng trang cá nhân, không đi hát và khép lòng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link