Cuộc ly hôn bí ẩn của "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh, cách xưng hô với chồng cũ gây ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Việt Trinh kết hôn và ly hôn khá kín, đến nay lý do chia tay mới được cô chia sẻ.

Việt Trinh được biết đến là diễn viên nổi tiếng những năm 1990, 2000 với nhiều vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ như: Ngọc trong đá, Lá sầu riêng, Người đẹp Tây Đô... Sau đó, nữ diễn viên được mệnh danh là mỹ nhân của làng điện ảnh Việt chuyển sang hoạt động với vai trò đạo diễn trước khi rút lui khỏi giới nghệ thuật để sống cuộc đời bình lặng.

photo-0-1525923870307896196983

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình duyên của Việt Trinh khá lận đận. Ở tuổi 51, Việt Trinh vẫn độc thân, dồn hết tình yêu cho con trai của mình. Ít ai biết, thời điểm cô kết hôn, sinh con rất ít người trong giới và khán giả biết. Mãi sau này, khi Việt Trinh tự chia sẻ thì nhiều người mới ngỡ ngàng. Tuy nhiên, dù thoải mái nói về quý tử nhưng mọi thông tin về chồng cũ cô đều giấu kín bởi cả 2 đã ly hôn.

Tiết lộ về nguyên nhân đổ vỡ chuyện tình cảm, Việt Trinh từng chia sẻ nhiều lần rằng, cô và chồng cũ không chung lý tưởng sống. Việt Trinh sống vì nghề, vì niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt còn chồng lại không thích công việc cô làm.

Và chính trong một lần bị xúc phạm về nghề nghiệp, Việt Trinh đã quyết định chia tay dù cả hai vẫn còn yêu nhau nhưng do nhận thức khác nhau, không thể làm thay đổi suy nghĩ của nhau nên đành đi đến quyết định ly hôn.

photo-0-crop-15259239864122065704648

Tuy đường ai nấy đi nhưng Việt Trinh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người cũ. Cô thừa nhận, đến giờ vẫn yêu người đàn ông đó nhưng không phải yêu theo kiểu quan hệ trai gái mà yêu thương như một người thân của mình.

Tính đến hiện tại, vợ chồng Việt Trinh đã chia tay khoảng 1 thập kỷ và con trai cô cũng đã được 14 tuổi. Việt Trinh không bao giờ nói xấu chồng cũ với con mà luôn xây dựng cho con hình ảnh một người cha tận tâm, đầy yêu thương. Chính vì thế, cậu quý tử của Việt Trinh luôn xem bố như một thần tượng lớn.

Với Việt Trinh, dù thế nào cũng là chuyện người lớn, không liên quan tới con trẻ. Cô quan điểm, câu chuyện giữa người lớn có thể không đẹp nhưng câu chuyện của con cái thì phải đẹp. Lúc nào trong lòng con trai cũng phải yêu cả mẹ lẫn bố vì phải có bố mẹ thì mới có con.

Trước đó, Việt Trinh đã rất bức xúc khi bị đồn yêu và kết hôn với tài tử Lý Hùng. Nữ diễn viên cho biết, những ngày gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin chị và nam tài tử Lý Hùng tái hợp, tổ chức lễ cưới ở tuổi U60. Thậm chí, người tung tin đồn này còn lấy ảnh chụp của 2 nghệ sĩ trong một chương trình từ cách đây vài năm và khẳng định đó là "ảnh cưới" của cặp đôi.

"Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời" - Việt Trinh chia sẻ.

Về phía Lý Hùng cũng vậy, anh đã lên tiếng phủ nhận trước tin đồn này. "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta'. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy" - Tài tử "Phạm Công - Cúc Hoa" bày tỏ.

Hiện tại, Việt Trinh đang có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên con trai. Cô đang sống trong căn biệt thự nhà vườn ở Bình Dương - đó là chốn thư thái, an yên, hấp dẫn nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũ,...

Căn biệt thự của Việt Trinh gây choáng ngợp vì độ rộng lớn, có cánh cổng được xây cao kiên cố và vững chắc. Phía sau cánh cổng là khoảng sân trước nhà rất rộng, phía tay phải ngôi nhà là vị trí đẹp nhất được người đẹp chọn lựa để đặt một bức tượng Phật Bà Quan Âm.

Được biết căn biệt thự vườn của Việt Trinh có tổng diện tích lên đến 2.500m2. Tuy nhiên, phần lớn diện tích này lại dành cho khu vườn rất nhiều cây trái. Phần nhà ở nhìn chung được thiết kế theo phong cách rất đơn giản, không màu mè và cũng không quá hào nhoáng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link