Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ khiến ai cũng bật khóc

( PHUNUTODAY ) - Đầu tháng 6/2023, Lê Dương Bảo Lâm cũng bật khóc trên truyền hình khi nhắc đến bệnh tình của mẹ.

Khuya qua (23/10), Lê Dương Bảo Lâm thông báo mẹ vợ anh qua đời. Vì lịch trình, anh chưa thể có mặt tại nhà để lo liệu hậu sự cùng bà xã: "Do hiện tại Lâm đang có lịch quay 2 ngày 1 đêm nên khuya 25/10 - Lâm mới có mặt tại nhà. Đồng nghiệp, anh chị em, bạn bè có ghé thắp nhang cho mẹ Lâm không có Lâm mong mọi người lượng tình tha thứ. Quỳnh Quỳnh cố lo cho mẹ thay anh em nha".

Cho đến mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ những khoảnh khắc lúc sinh thời của bà. Anh tiết lộ mẹ vợ là người giản dị, hiền lành, luôn yêu thương con cháu. Mẹ vợ luôn hết lòng ủng hộ, bỏ qua hết mọi điều mà người khác chê bai về con rể.

bao_lam

Anh cũng tiết lộ tâm nguyện cuối đời của mẹ vợ chính là mong muốn có một căn nhà rộng rãi, có cây cối và hồ bơi để có thể vui chơi cùng các con. Ở những tháng cuối đời, dù sức khoẻ và tinh thần đã giảm sút nhưng bà vẫn dành thời gian lo cho con cho cháu. Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn vì tình cảm và những việc mà mẹ vợ đã giúp anh trong suốt 10 năm qua. Bên cạnh đó, anh hứa sẽ chăm chỉ làm việc để chăm sóc cho các thành viên trong gia đình. 

Trước đó, trong chương trình Hành trình rực rỡ, anh đã nhiều lần bật khóc chia sẻ thêm là mẹ vợ mình đã có thời gian chiến đấu với bệnh tật. Dù mệt mỏi đau đau đớn nhưng bà vẫn trốn viện về thăm các cháu vì quá nhớ. Anh cũng nói mẹ muốn chùa Yên Tử lâu nhưng nay mới thực hiện được để cầu nguyện cho mẹ vượt qua hiểm nguy: "Mẹ em bệnh nặng lắm. Em cầu cho mẹ em đừng bệnh nữa. Mỗi bước chân lên chùa của em là cầu cho mẹ được bình an".

bao_lam2

Hồi tháng 1/2023, mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm phải nhập viện sau một cơn đau bụng dữ dội phải đưa vào bệnh viện. Bác sĩ bảo chỉ sống đếm từng ngày, thế nhưng bà đã cố gắng chống chọi với căn bệnh hơn 10 tháng trước khi mất. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link