Anh trai Trường Giang lên tiếng đính chính khi nam nghệ sĩ tiết lộ buồn vì không ở bên vợ khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang đã có những chia sẻ về chuyện không ở cạnh vợ khi sinh 2 con gây chú ý.

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền đoạn trò chuyện của Trường Giang và Miu Lê. Trường Giang gây chú ý khi tiết lộ: "Vợ anh đẻ 2 cháu mà chưa có một cháu nào anh ở trong bệnh viện nắm tay vợ anh hết. Anh đứng trên sân khấu quay mà anh muốn khóc nhưng mà không khóc được vì máy đang ghi hình, trong lòng anh thì xốn xang. Em biết đó, sinh đẻ là cửa sinh, cửa tử nó gần nhau. Mình đâu có biết được chuyện gì".

Mười Khó cảm thấy có lỗi với vợ rất nhiều vì không thể ở cạnh cô trong cả hai lần sinh con. 

truong_giang

Quản lí cũng là anh trai Trường Giang mới đây đã lên tiếng đính chính cho em trai về một chuyện: "Sẵn tiện báo viết thì mình cũng chia sẽ luôn để mọi người hiểu, vì mình có đọc vài comment nói thằng nhỏ nhận show nhiều này nọ rồi thì bla bla các kiểu. Tội vợ chồng nó. Trước khi sinh em bé, Bác sỹ thường báo trước lịch dự sinh, công ty quản lý dựa vào lịch dự sinh đó và thu xếp lịch làm việc cho Giang, off lịch khoản 1 tuần, 10 ngày để Giang đưa vợ đi đẻ. Nhưng cả 2 đứa bé đều né cái lịch off do chính tui làm, đứa thì ra trễ, đứa thì ra sớm, đứa đầu Destiny thì vợ chồng tui đưa Phương đi đẻ, đứa thứ 2 thì Giang đưa Phương vào bệnh viện xong rồi gọi tui nói xin off lịch quay, nhưng liên quan đến cả trăm con người, cả đống tiền thì làm sao mà xin off ? Tui mới động viên rằng ráng đi quay đi rồi tối xong vào với vợ con. Con cái là trời cho, mẹ con khoẻ mạnh là hạnh phúc rồi. Cảm ơn cả nhà quan tâm, yêu thương gia đình bọn trẻ".

Trước đó, Mười Khó kể: "Hôm đó chỉ có Tiến Luật và trợ lí là thấy Trường Giang hoang mang. Mình có hai bé nhưng chưa có bé nào mà mình ở bên cạnh Phương cả. Bé đầu mình ở cạnh phi công vì đang bay, bé sau thì ở trường quay. Sáng đó, vợ gọi điện khóc nhưng không phải trách móc vì hai vợ chồng đã nói với nhau rồi. Việc đã nhận nên phải làm, còn Phương sinh một mình cũng vượt qua được nhưng vẫn khóc. Sau khi sinh xong, Phương khóc lần nữa vì hạnh phúc. Mình thì rối quá. Ai ở trong hoàn cảnh đó sẽ hiểu, thật khó nói và không diễn tả trình bày bằng lời được. Lúc đó, mình dẫn chương trình Cuối tuần tuyệt vời mà không hiểu sao vượt qua được, chắc do ơn trên độ nên suôn sẻ. Còn trong lòng tôi buồn khôn xiết. Tôi đã đến đây cùng anh em nghệ sĩ, tôi đã nhận lời thì phải làm cho tròn".

truongiang

Khi được Tiến Luật hỏi: "Không sao đâu, sinh con thứ ba hi vọng được ở cạnh vợ", Trường Giang không ngại ngần bảo: "Mình cũng hi vọng là vây". Có vẻ như nam danh hài không hề giấu mơ ước nhà có thêm thành viên mới, càng đông lại càng vui hơn.

Ngoài ra anh còn cho biết thêm chuyện giấu thông tin hình ảnh của con: "Không phải cởi mở hay không cởi mở, thật ra là mỗi giai đoạn mình sẽ có sự nhìn nhận khác nhau về nên đối diện với thông tin như thế nào. Con cái rất trân quý nên đâu có chuyện gì phải che giấu khủng khiếp đâu. Chẳng qua mình chỉ muốn con cái mình được phát triển bình thường thôi. Mẹ phải cho bé bú đêm nên phải thức đêm, mẹ cực chứ bố đâu có cực. Phụ nữ có con là cực nhất".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link