Cuộc sống của diễn viên Vương Học Binh từ sau khi ruồng bỏ Phạm Băng Băng

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình giữa Phạm Băng Băng và Vương Học Binh vẫn để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Vương Học Binh sinh năm 1971, anh được đánh giá là một diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Thi đỗ Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc năm 19 tuổi nhưng do không có điều kiện hoạt động đúng ngành nghề, anh chuyển sang đóng phim truyền hình.

vuong-hoc-binh 1
 Diễn viên Vương Học Binh

Thời điểm mới vào nghề, Vương Học Binh liên tục xuất hiện trong rất nhiều bộ phim nhưng chủ yếu là vai phụ. Sau đó, cơ hội đã đến với Vương Học Binh khi anh nhận được vai chính trong bộ phim Cuộc chiến không cân sức. Đây được coi là bước đệm của Vương Học Binh trên con đường nghệ thuật. 

Thành công với "Cuộc chiến không cân sức", Vương Học Binh nhận được nhiều lời mời cho vai chính hơn từ các đạo diễn. Nổi tiếng hơn cả là những bộ phim như Thính phóng giả, Quan Vân Trường, Thất kiếm hạ thiên sơn...

Năm 2004, Vương Học Binh nhận lời đóng Lăng Vân tráng chí Bao Thanh Thiên (2004). Cũng từ đây, sự nghiệp của anh rẽ sang một trang mới.

vuong-hoc-binh 2
 Vương Học Binh nổi tiếng sau bộ phim Lăng Vân tráng chí Bao Thanh Thiên (2004)

Sau bộ phim, Vương Học Binh dính nghi vấn hẹn hò cùng mỹ nhân Phạm Băng Băng. Chuyện tình cảm của cặp đôi từng làm tốn không biết bao nhiều giấy mực của truyền thông. Được biết, chuyện "phim giả tình thật" này kéo dài 3 năm từ 2004 – 2006. Cả hai đều không ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, và có tin đồn rằng Phạm Băng Băng và Vương Học Binh từng có thời gian sống chung lúc hẹn hò.

Năm 2006, Vương Học Binh và Phạm Băng Băng đường ai nấy đi bởi anh đã đem lòng yêu Ton Ninh. Nhiều nguồn tin khi đó tiết lộ, bị Vương Học Binh ruồng bỏ, Phạm Băng Băng đã vô cùng đau khổ và thường nhốt mình trong nhà để khóc lóc.

vuong-hoc-binh 3
Vương Học Binh và Phạm Băng Băng thường xuất hiện trong cùng sự kiện khi còn hẹn hò

Vương Học Binh nhanh chóng kết hôn với Tôn Ninh nhưng cuộc hôn nhân đó cũng nhanh chóng kết thúc sau 3 năm mặn nồng. Trước đó, Vương Học Binh từng có một đời vợ là người mẫu Phùng Ngọc Kỳ, hai người chia tay năm 2004.

Đầu năm 2015, truyền thông Trung Quốc lại được phen xôn xao trước thông tin Vương Học Binh bị cảnh sát Bắc Kinh bắt ngay tại nhà riêng vì hành vi sử dụng ma túy. Cùng bị bắt với Học Binh còn có tài tử Trương Bác, người đóng vai chính trong phim Thất kiếm hạ thiên sơn, Tổ trọng án thứ 6.

Cảnh sát tiết lộ, Vương Học Binh đã dính dáng đến ma túy từ nhiều năm trước. Vào thời điểm đó, Học Binh nhận một dự án phim và cần phải giảm cân để hợp vai diễn. Tài tử này đã sử dụng ma túy để đạt được mục tiêu giảm cân nhanh nhất.

Việc tài tử nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc nghiện ma tuy khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ bởi năm 2006 anh từng tham gia các chiến dịch phòng chống ma túy. Thời điểm đó, tài tử này đã nói: "Hãy tránh xa ma túy. Đó là cách để bạn trân trọng cuộc sống của chính mình. Hãy nỗ lực bài trừ ma túy".

Hiện tại, Vương Học Binh đã ra tù và lựa chọn cuộc sống lặng im, tránh xa làng giải trí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link