Cuộc sống của gái gọi hạng sang sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Đi qua ba tháng luyện tập khắc nghiệt, Rose có một thân hình đẹp hơn cả lúc chưa sinh. Mọi thứ đã sẵn sàng. Rose trở lại với nghề vì với cô, “ngoài làm điếm thì tôi chẳng biết làm gì để có thể kiếm ra nhiều tiền cả”.

Tổng hợp kết quả từ các nghiên cứu của trung tâm T.A, các nhà nghiên cứu kết luận rằng: Có rất ít gái gọi kể cả các streetwalker hay các gái gọi cao cấp có ý định sinh con khi đang làm nghề này, nhất là khi họ đang ở độ tuổi tuyệt vời nhất cho việc đi khách. Họ chỉ sinh con khi đã bỏ nghề hoặc là không bao giờ có ý nghĩ mình sẽ làm mẹ. Điều đó khẳng định rằng quyết định sinh con của Rose là quá mạo hiểm. Tất cả mọi thứ bắt đầu đảo lộn kể từ khi Rose mang thai và có những thời điểm, cô ngỡ mình không thể giữ con lại…
[links()]
Mất khách

Ngay khi phát hiện ra mình mang thai, Rose dừng lại toàn bộ hoạt động tiếp khách của mình. Cô có một khoản tiền tích lũy nhất định trong những năm làm nghề của mình nên thời gian đầu, Rose vẫn sống khá tốt.

Cô chuyển khách quen của mình cho những chị em cùng nghề. Với sự khéo léo và nhẹ nhàng, sự chuyển nhượng của Rose đã không khiến bất cứ khách hàng nào phật ý. Cô thay số điện thoại và mang toàn bộ đồ nghề, nội y, tất ren của mình cho các streetwalker (gái đứng đường).

Vẫn ở căn hộ của mình nhưng sau một tuần dọn dẹp, Rose đã biến nó thành một nơi “sạch sẽ”, cứ hệt như nó chưa bao giờ tham gia bất cứ cuộc tiếp khách nào của cô và cô cũng hoàn toàn không phải là một gái bán dâm.

Bằng cách nào đó, một vài khách hàng vẫn tìm ra được số điện thoại mới của cô và gọi điện đặt lịch. Để bảo vệ cho con của mình, Rose từ chối mọi cuộc gọi. Vì thế, điều tất yếu cô phải đối mặt là rơi vào tình trạng mất khách.

Rose trở lại với nghề vì với cô, “ngoài làm điếm thì tôi chẳng biết làm gì để có thể kiếm ra nhiều tiền cả”. (Ảnh minh họa)
Rose trở lại với nghề vì với cô: “Ngoài làm điếm thì tôi chẳng biết làm gì để có thể kiếm ra nhiều tiền cả”. (Ảnh minh họa)

Mất khách được coi là một vết đen trong lí lịch làm nghề của gái điếm. Thực tế, những cô gái trong đường dây cao cấp của má mì mà trước đây Rose đã tham gia đều có một hồ sơ ghi lại đầy đủ những vị khách, địa điểm tiếp khách và những điều khách không hài lòng về gái gọi đã phục vụ mình.

Khách hàng cao cấp thường cẩn thận kiểm tra hồ sơ của các cô gái trước khi họ chọn cho mình một cô gái để vui vẻ và giải quyết nhu cầu sinh lý. Thế nên, một hồ sơ “sạch” có ý nghĩa quan trọng với gái điếm.

Dù đã ra khỏi tổ chức gái gọi cao cấp, Rose vẫn có hồ sơ tại chỗ của má mì và bằng mối quan hệ đặc biệt tốt của mình với các khách hàng, má mì vẫn cập nhật được tình hình đi khách của Rose và ghi đầy đủ nó vào trong lí lịch của cô.

Điều đó có nghĩa rằng, một khách hàng cao cấp, khi muốn vui vẻ với Rose, khách hàng này hoàn toàn có thể tìm đến má mì và tìm hồ sơ của cô.

Tuy nhiên, việc đi vết đen trong hồ sơ đối với Rose giờ không có ý nghĩa gì vì khoảng thời gian cô rời nghề sẽ tính theo con số năm và nếu có trở lại, Rose cũng sẽ chọn một địa bàn khác để hoạt động, tránh khỏi sự kiểm soát của má mì.

Dĩ nhiên là Rose không thể lường trước được những khó khăn mà cô sẽ gặp phải khi cô mang thai một mình. Hình ảnh những bà mẹ đơn thân ở khắp nơi chỉ nói về sự mạnh mẽ và thành công của họ khi nuôi con một mình, hoàn toàn không chỉ ra họ đã phải đối mặt với những vấn đề gì khi một mình làm mẹ. Mất khách chỉ là điều đầu tiên mà cô gặp phải.

Khó khăn của Rose

Những tháng cuối gần sinh, Rose bị phù nề nặng. Cô đi lại rất khó khăn và mọi sinh hoạt ăn uống đều phải nhờ tới người quản lý của khu nhà. Một tuần mẹ Rose từ Bronx đi tàu điện sang thăm con một lần và mua thực phẩm bỏ sẵn trong tủ lạnh cho cô.

Như thế là quá nhiều cho sự chăm sóc của một người mẹ cho cô con gái đã trưởng thành của mình. Cuối cùng, người ở cạnh Rose nhiều nhất trong suốt thời gian cô mang thai và cả khi cô trở dạ lại là người hàng xóm.

Đó là một người đàn ông độc thân. Anh ta không biết chính xác nghề của Rose và khi anh được phép bước vào căn hộ của Rose với tư cách là một người hàng xóm thì Rose đã dọn sạch “đồ nghề” của mình và căn hộ của cô trông hệt như thuộc về một người phụ nữ có một công việc “sạch sẽ”.

Rose khá khéo tay. Cô thường ngồi trên một chiếc ghế dài ngoài ban công, đan len, uống trà và trò chuyện cùng người hàng xóm. Đến tháng thứ chín, cô đã chuẩn bị xong toàn bộ quần áo cho con gái chưa chào đời.

Để đến được những tháng cuối cùng của thai kì, Rose đã trải qua khoảng thời gian trầm cảm và lo sợ nặng nề. Đã hơn hai lần Rose nghĩ đến chuyện phá thai vì những biến đổi của cơ thể làm cô khủng hoảng.

Thân hình nhỏ nhắn của cô xuất hiện những vết rạn xấu xí. Gương mặt nhỏ nhắn của Rose cũng bị thay đổi. Tất cả đều chuyển biến theo hướng xấu. Hơn hết, cô cô đơn trong quyết định quan trọng của đời mình, không có một ai để chia sẻ.

Rose chỉ chia sẻ được những suy nghĩ của mình qua những lá thư cô viết và gửi cho một đài phát thanh dành cho phụ nữ. Thi thoảng, một vài người trong tổ chức bảo vệ quyền lợi của gái bán dâm đến thăm và động viên Rose nhưng những lần đến thăm chỉ mang tính chất hình thức.

Bởi lẽ, Rose không hoạt động nhiều trong tổ chức này. Cô chỉ đơn giản là một thành viên, thi thoảng mang đồ của mình cho những streetwalker như một hành động đồng cảm và sẻ chia.

Hàng xóm là người duy nhất có mặt trong bệnh viện khi Rose sinh. Con gái Rose được đặt lên là Lolita, tóc nâu và mắt xanh. Cô bé có đôi mắt giống bố. Rose không tiết lộ cho ai biết về cha của con gái mình. Đó là điều bí mật mà chỉ có cô biết.

Ngay cả bản thân khách hàng cô chọn để làm cha của con gái mình cũng không hề biết về sự ra đời của Lolita. Hàng xóm của Rose tên Mark. Anh làm về quản trị mạng. Công việc phần lớn làm ở nhà nên anh có thời gian để giúp đỡ cô hàng xóm làm mẹ đơn thân của mình.

Những khó khăn về tài chính bắt đầu đến sau khi Lolita ra đời. Con bé cần nhiều thứ và Rose cũng muốn con gái của mình được hưởng những thứ tốt nhất. Với sự giúp đỡ của Mark, Rose mở một cửa hàng online trên mạng chuyên bán những đồ tự làm từ vải, len.

Mark trở thành người trông trẻ bất đắc dĩ cho cô hàng xóm của mình bởi phần lớn thời gian Rose phải dùng vào việc làm đồ handmade để có tiền trang trải cho việc nuôi Lolita.

Tuy nhiên, việc buôn bán này không mang lại cho Rose nhiều lợi nhuận. Nó lại chiếm của cô quá nhiều thời gian và vì thế, Rose quyết định quay lại với nghề cũ.

Đây cũng có thể coi là một quyết định mạo hiểm của Rose vì sau khi sinh con, thân thể đẹp đẽ và quyến rũ của Rose đã thay đổi hoàn toàn. Cô béo ra nhiều và những vết rạn ở vùng bụng, vùng đùi nhìn rất rõ. Chưa kể đến việc đầu nhũ hoa của Rose bị thâm.

Điều này sẽ làm cách khách hàng mất hứng khi thực hiện chuyện giường chiếu với cô. Để có thể quay lại làm nghề, Rose bắt buộc phải làm mọi cách để thân hình của cô có thể trở lại đẹp đẽ như trước đây và các quý ông sẽ không thể phát hiện ra rằng cô là gái một con.

Rose tìm đến má mì trong thân hình 65kg và xin được giúp đỡ. Bà từ chối nhưng đồng ý cho Rose vay một khoản tiền để cô thực hiện kế hoạch trở lại của mình. Rose buộc phải ngừng cho con bú sữa để khuôn ngực không bị thay đổi và chảy xệ. Lolita làm quen với sữa ngoài rất sớm.

Rose giao việc chăm sóc con gái cho một vú nuôi và bản thân cô bắt đầu bước vào quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng với chuyên gia. Thực đơn hàng ngày của Rose bị thay đổi hoàn toàn. Một ngày, cô uống bốn lít nước, ăn protein shakes (protein được chế biến dưới dạng lỏng).

Ngoài ra, Rose sẽ không được ăn thêm bất cứ gì trừ táo. Táo là thứ quả được Rose sử dụng nhiều nhất như vũ khí cứu đói của mình. Hơn nữa, táo có thể giúp ích rất nhiều cho cô trong việc giữ lấy nét tươi trẻ.

Chuyên gia bắt cô phải tập luyện thêm nhiều môn thể thao như nhảy dây, chạy bộ với cường độ cao. Rose chia sẻ trong ba tháng giảm cân của mình, cô luôn ở trong tình trạng stress nặng nề và nhiều lúc Rose đã muốn bỏ cuộc.

Đi qua ba tháng khắc nghiệt, Rose thậm chí còn có một thân hình đẹp hơn cả lúc chưa sinh. Mọi thứ đã sẵn sàng. Rose trở lại với nghề vì với cô, “ngoài làm điếm thì tôi chẳng biết làm gì để có thể kiếm ra nhiều tiền cả”.

  • Đăng Ghi (USA)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn