Cuộc sống của Mai Hồ - tình cũ Trấn Thành thay đổi bất ngờ sau khi chia tay

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cuộc sống của Mai Hồ thế nào luôn là điều khiến nhiều người quan tâm.

Trấn Thành và Mai Hồ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt và nhận được sự ngưỡng mộ từ fan. Bạn gái cũ của MC Trấn Thành tên đầy đủ là Hồ Ngọc Mai, sinh năm 1987, em họ của diễn viên nổi tiếng Mai Thu Huyền.

Sau gần hai năm yêu nhau, Mai Hồ từ lâu cũng được gia đình Trấn Thành xem như thành viên trong gia đình. Dường như, lúc nào Trấn Thành rất tự hào về cô bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Thậm chí, khi Trấn Thành xin nguyện làm "nô lệ" của Mai Hồ suốt đời, không ít người nghĩ, cả hai sắp tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, vào giữa năm 2014, cặp đôi bất ngờ "đường ai nấy đi" khiến không ít khán giả tiếc nuối.

Empty

Hiện tại, cuộc sống của Mai Hồ thế nào luôn là điều khiến nhiều người quan tâm. Được biết, Mai Hồ hiện sống ở Hà Nội cùng gia đình chồng. Cô đưa con gái Mai Vi về nước từ giữa năm 2022 để thuận tiện công việc của ông xã. Trước đó, cô sang Đức định cư hơn bốn năm và sinh con gái tại đây.

Trở về Việt Nam, Mai Hồ được đề nghị tái xuất làng giải trí nhưng cô từ chối. Hiện tại, cô muốn dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là bé Mai Vi đang trong giai đoạn làm quen môi trường mới.

Giữa tháng ba, Mai Hồ cùng con gái bí mật tổ chức sinh nhật tại nhà riêng cho ông xã. Bé Mai Vi đã chờ đến khuya để hát tặng bố bài 'Happy birthday'. Từ khi về Việt Nam, vợ chồng Mai Hồ càng sống hướng về gia đình. Những dịp đặc biệt, họ thích tận hưởng sự riêng tư bên người thân thay vì bày vẽ tiệc tùng.

Hai vợ chồng đều dành sự ưu tiên số một cho con gái. Mai Vi trong mắt mẹ là cô bé tình cảm, thích thể hiện sự quan tâm và âu yếm với mọi người. Trong nhà, Mai Hồ thừa nhận nghiêm khắc hơn chồng nên con gái cô thấy thoải mái khi ở bên bố.

Empty

Ngoài thời gian đi học, Mai Vi ở nhà với mẹ. Mai Hồ thấy con gái chững chạc, lém lỉnh hơn các bạn cùng tuổi. Về ngoại hình, người đẹp nhận xét con thừa hưởng các nét từ cả bố và mẹ còn tính cách, cô thừa nhận bé bướng bỉnh giống cô. Rời showbiz, Mai Hồ vẫn giữ được ngoại hình nổi bật.

Về phía Mai Hồ, sau mối tình với Trấn Thành, cô tâm sự bản thân rất tâm đắc với một câu nói của người cũ, đó là: “Phụ nữ sinh ra dù có lớn hay nhỏ hơn người đàn ông thì họ vẫn luôn gọi người đàn ông là anh. Vì người phụ nữ luôn cần sự che chở của người đàn ông. Khi mình quá mạnh mẽ thì người đàn ông không thể hiện được thiên chức che chở, bảo vệ của họ với người phụ nữ họ yêu”.

Mai Hồ cũng thổ lộ, Trấn Thành là người tấn công cô trước. “Thật ra Trấn Thành không phải gu của tôi. Tôi bị chinh phục bởi sự hài hước, thông minh, chu đáo của Thành”. Hiện tại, Mai Hồ và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bình thường, không hề oán trách hay ghét hận nhau. “Đến giờ phút này, nếu Trấn Thành vẫn cần người tâm sự thì tôi vẫn luôn lắng nghe”- Mai Hồ chia sẻ.

Bên cạnh đó, Mai Hồ khá thẳng thắn khi nói rằng sẽ không yêu Trấn Thành nếu gặp anh ở thời điểm hiện tại. “Tôi trước kia, tôi cảm thấy tôi cần một người như Trấn Thành. Nhưng đến giai đoạn này tôi nghĩ tôi cần một người đàn ông điềm đạm hơn. Trong mắt tôi, Trấn Thành là người rất tốt nhưng đến giờ phút này tôi cảm thấy cuộc chia tay của chúng tôi là hoàn toàn đúng đắn”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link