Hari Won xúc động khi thay Trấn Thành nhận giải, chỉ một chi tiết đã làm rõ tin đồn hợp đồng hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Giữa những tin đồn rạn nứt, Hari Won đã trực tiếp lên tiếng chia sẻ về Trấn Thành trên sóng truyền hình.

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đón nhận tin vui lớn. Với bộ phim điện ảnh Nhà Bà Nữ - The House Of No Men có doanh thu hơn 400 tỷ, Trấn Thành đã đạt giải "Đạo diễn xuất sắc" hạng mục phim Việt Nam. Ngoài ra, phim Nhà Bà Nữ cũng đoạt giải "Phim Việt Nam Hay Nhất" tại Lễ trao giải Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ Nhất, 2023.

Tuy nhiên, Trấn Thành không tham dự chương trình vì lịch trình làm việc riêng, Hari Won đại diện chồng lên sân khấu nhận giải. Trên sóng truyền hình, Hari Won gọi Trấn Thành là "chồng em" và hết lời khen ngợi người bạn đời. Cô xúc động khi phát biểu: "Hôm nay chồng em quay chương trình nên không thể có mặt ở đây. Chồng em bảo vợ chồng là một, anh không đi được thì em đi thay thế để chăm sóc đoàn, chi tiền cho đoàn. Em tưởng là chỉ đi chi tiền nhưng ra đây được nhận giải thưởng, em rất vinh dự. Thật sự em đã thấy quá trình chồng làm phim, ban ngày anh ra ngoài họp kịch bản, còn khi về nhà nếu có thắc mắc thì chồng em không cho em ngủ đến 3-4 giờ sáng, đến khi nào bàn ra công việc thì em mới ngủ. Lần này em nhận quà giúp chồng em, em thấy mọi khó khăn và thiếu ngủ trước kia đã được bù đắp. Em cảm ơn mọi người rất nhiều".

har
f

Hari Won từng không giấu khỏi ánh mắt ngưỡng mộ khi chia sẻ về chồng. Người đẹp nói rằng mỗi khi nam MC bắt tay vào việc sản xuất dự án điện ảnh mới sẽ khiến cô vô tình giống như người độc thân: "Tại vì anh Thành sẽ mất khoảng chừng 3-4 tháng liên tiếp sẽ về nhà cực kỳ trễ, sáng thì anh đi rất sớm. Nên em ít khi được tâm sự với anh nhiều thứ mà đôi khi anh về mệt quá, còn em cũng mắc nói. Tại vì ở nhà em cũng không có nói chuyện với ai, chỉ có nói chuyện với anh Thành thôi. Cho nên em đã kêu anh dậy nói chuyện xíu, nhưng em cũng thấy tội qua nên phải cho anh ngủ anh có hiểu không? Do là em thương anh nhiều quá nên mới như vậy thôi".

Mỹ nhân sinh năm 1987 còn dành thêm lời có cánh cho "nửa kia": "Anh Thành là một người quá có tâm với nghề, thật sự thì em có rút hết lòng và nói với anh là một người riêng em cảm thấy rất tiếc. Tại vì nếu anh Thành không có lấy em, có thể anh Thành sẽ có nhiều mối quan hệ và cảm xúc để làm được những sản phẩm tốt hơn".

saostar-yx5p70de48optjxf

Người đẹp tự nhận bản thân là một fan girl cuồng nhiệt của chồng, đồng thời cô khẳng định Trấn Thành thật sự sinh ra để làm nghệ thuật. Điều này khiến cô cảm thấy áy náy và luôn suy nghĩ: "Trời ơi, ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link