Cuộc sống của Quế Vân sau phẫu thuật thẩm mỹ hóa ra là như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Quế Vân chia sẻ rằng, cuộc đời của cô càng ngày càng nở hoa nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt xinh đẹp như búp bê lại được nhiều bạn trai cũ cưa cẩm.

Mới đây, sau 3 tháng phẫu thuật đại tu, Quế Vân lần đầu tiên livestream để khán giả thấy cận cảnh gương mặt thật nhất của mình. Cùng với đó, giọng ca Hà thành cũng chia sẻ về cuộc đời nở hoa từ khi có dung mạo mới.

Theo đó, Quế Vân vẫn thấy mình chưa xinh đẹp ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, vì gương mặt đã bớt "đơ" hơn sau 3 tháng phẫu thuật, người đẹp quyết định lên sóng trực tiếp trên trang cá nhân, hòng gián tiếp phủ nhận nghi vấn chụp "ảnh ảo".

cuoc song cua que van sau phau thuat tham my (phunutoday.vn) (1)

 Hình ảnh Quế Vân lúc làm phẫu thuật thẩm mỹ

"Hôm nay mặt đã đỡ sưng một chút nên Vân cho mọi người nhìn. Mọi người nhìn mới biết là Vân thay đổi, chứ Vân thấy vẫn vậy, đẹp hơn một chút. Vân vẫn còn bị đơ, chưa được tự nhiên cho lắm. Bây giờ giống em bé đang tập nói, cười cũng đơ", Quế Vân tự nhận xét.

Cựu chân dài cũng không khỏi vui mừng khi tiết lộ cuộc đời nở hoa hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Cô nói: "Khi Vân đổi sang gương mặt này, cuộc sống của Vân gần như nở hoa. Mọi thứ đã tốt lên, tất cả những người ghét mình bỗng trở nên yêu quý mình. Ngộ thật, sao hồi Vân đi hát người ta không thích mình, mà bây giờ lại yêu quý như vậy?".

cuoc song cua que van sau phau thuat tham my (phunutoday.vn)

 Hình ảnh non tơ của cô gái sau phẫu thuật thẩm mỹ

Lý giải cho điều này, người đẹp cho rằng gương mặt thiếu thiện cảm chính là điều khiến mọi người không muốn tiếp cận, gần gũi cô trong quá khứ. "Vân thích mặt này lắm luôn! Ngày xưa mặt có ngạnh, gò má cao, mắt thì nhỏ, bây giờ mọi khuyết điểm đều đã được cải thiện", cô hào hứng.

Tuy nhiên, để nhan sắc đạt đến độ hoàn hảo nhất, chân dài Hà Nội tiết lộ sẽ thực hiện thêm một ca phẫu thuật sửa mũi. Phải làm bằng được điều này thì cô mới dám tự tin bước ra đường.

"Mũi của Vân chưa được đẹp. Vân phải làm mũi nữa thì mới dám ra đường gặp mọi người. Mũi hiện tại vẫn chưa đẹp vì làm ở Việt Nam. Bây giờ mà làm lại cái mũi thì Vân chắc là đẹp lắm", nữ ca sĩ hồ hởi.

Thông tin phẫu thuật thẩm mỹ được Quế Vân công khai trên mạng xã hội vào đầu tháng 5. Hành động của người đẹp gây ra không ít bất ngờ cho khán giả bởi trước đó, cô từng lên tiếng phủ nhận tin đồn "dao kéo" dù gương mặt mới hoàn toàn khác biệt so với quá khứ.

cuoc song cua que van sau phau thuat tham my (phunutoday.vn) (2)

 Gương mặt trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, cô phải trải qua 6 ca phẫu thuật để có được gương mặt ưng ý, bao gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.

Trở về nước với gương mặt non tơ, Quế Vân lại phải than thở vì gặp không ít phiền toái. Theo đó, một dàn người yêu cũ đòi gặp cô để xem mặt và "cưa" lại.

"Chuyện là từ khi con bé công khai phẫu thuật thẩm mỹ về, có một số bạn trai cũ tìm. Người thì bảo cho anh gặp nhìn mặt cái, người thì bảo yêu lại từ đầu đi", Quế Vân viết. Tuy nhiên, một cách kiên quyết, cô đã lắc đầu từ chối thẳng thừng lời gạ gẫm. Để rõ ràng quan điểm, nữ ca sĩ cho biết "mặt mới nên phải yêu người mới".

Theo:  khoevadep.com.vn