Angela Baby gầy đến đáng thương sau sinh vài tháng

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ không khỏi thương xót khi Angela Baby ngày càng gầy gò.

angelababy 6

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện Angela Baby khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng về ngoại hình của mình. Cô gầy đến mức lộ hết xướng quai xanh.

angelababy 2

Sau hơn một tháng trở lại với công việc, Angelababy xuống cân ghê gớm tới mức lộ rõ xương xẩu trông rất ốm yếu. Đây được cho là hậu quả của việc chạy sô quá nhiều sau khi sinh con trong khi vốn Angelababy tạng người gầy.

angelababy 1

Trên trang Sina, bình luận của netizen như sau: "Trời, vẫn biết cô ấy gầy, nhưng không thể ngờ cô ấy gầy đến nhường này", "Gầy quá khiến cô ấy thiếu sức sống", "Vẫn biết ai chẳng muốn xinh đẹp nhưng thế này trông đáng sợ quá",...

angelababy 3

Bộ trang phục đen càng khiến bà mẹ một con gầy gò hơn. Sau ba tháng sinh con, cuối tháng 4, ngôi sao Hoa ngữ đã quay trở lại với công việc và bận rộn với rất nhiều dự án.

angelababy 7

Thậm chí, điều này đã khiến Angela Baby vướng nghi vấn nhờ người mang thai hộ.

angelababy 4

Tuy nhiên, công ty quản lý của Angelababy đã có phản hồi chính thức. Phía này bày tỏ quan điểm trên mạng xã hội: "Tin đồn sẽ luôn là tin đồn. Cảm ơn Trác lão sư đã giúp làm sáng tỏ thông tin ở vế đầu, tuy nhiên chúng tôi không chấp nhận việc giải thích mập mờ ở vế sau, khiến nhiều người suy diễn. Nếu thông tin tiếp tục được chia sẻ, ông sẽ phải chịu trách nhiệm".  

angelababy 5

So với hình ảnh bây giờ, hình ảnh Angelababy xuất hiện lần đầu sau 3 tháng sinh con trông có sức sống, có da có thịt hơn. Ngày 19/1/2017, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy chào đón con trai đầu lòng. Bé Tiểu Hải Miên nặng 3kg lúc chào đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link