Ngỡ ngàng nhan sắc già nua của Hoa hậu Đặng Thu Thảo

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ với nhan sắc của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mới đây, Đặng Thu Thảo chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, Đặng Thu Thảo có khuôn mặt già nua với nhiều nếp nhăn. Kèm theo đó là dòng trạng thái:  "Xin chào cả nhà...mình là Thảo, năm nay 80 tuổi, rất mong được kết bạn gần xa".

dang-thu-thao 1

 Chia sẻ của Đặng Thu Thảo

Bức ảnh của Đặng Thu Thảo nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người trêu đùa rằng, 80 tuổi mà thần tiên tỉ tỉ vẫn xinh đẹp đến đảo điên. Được biết, cô nàng đã dùng phần mềm chỉnh sửa để xem hình ảnh tuổi già của mình trông như thế nào.

Đặng Thu Thảo là một trong những mỹ nhân được yêu mến của làng giải trí Việt. Với lối sống sạch không scandal, cô được mọi người ưu ái gọi vói cai tên thần tiên tỉ tỉ phiên bản Việt.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã hoàn thành xuất sắc việc học với tấm bằng thạc sĩ trong tay. Cô nhận được nhiều lwoif khen ngợi của giảng viên cũng như các bạn cùng lớp về thành tích học tập đáng nể của mình.

dang-thu-thao 2

 Thu Thảo và bạn trai doanh nhân

Hiện tại, Đặng Thu Thảo đang có mối tình đẹp với doanh nhân trẻ tuổi Trung Tín. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cũng dòng trạng thái tình tứ trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, thời gian rảnh rỗi Thu Thảo và bạn trai cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Doanh nhân Trung Tín hơn Hoa hậu Đặng Thu Thảo 4 tuổi, cả hai chính thức hẹn hò từ năm 2015. Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, cả hai được nhận xét là đúng chuẩn "trai tài, gái sắc".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link