Tham khảo ngay 5 bí quyết để duy trì một vóc dáng hoàn hảo của Lâm Y Thần

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ - diễn viên nổi tiếng xứ Đài Lâm Y Thần đã chia sẻ 5 bí quyết và cũng là 5 thói quen hàng ngày của cô để kiểm soát tốt cân nặng đồng thời duy trì một vóc dáng hoàn hảo.

Bí quyết giảm cân của "nàng Julliet phương Đông" nằm ở 5 thói quen đơn giản: ăn đúng giờ, tránh ăn lá rau, thải chất độc với liệu pháp massage, đi bộ 10.000 bước mỗi ngày và chỉ ăn đồ rán bằng dầu hạt nho.

f876c80cd1efff8e1d515beba982b4a6_17857dc6757f92f587cdb6f1659a2e8c_20150815-124037-20140117122534_520x824jpgjpg

 "Nàng Julliet phương Đông" Lâm Y Thần.

Đặc biệt, người đẹp nhấn mạnh thói quen ăn uống đúng giờ với số lượng vừa phải dù thức ăn có chứa hàm lượng calo thấp rất quan trọng. Bên cạnh đó, các cô gái tránh ăn tinh bột và lá rau vào bữa tối. “Lá rau thuộc nhóm thực phẩm lạnh. Chúng có thể ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và không có tác dụng giảm cân nếu bạn ăn vào bữa tối” - Lâm Y Thần chia sẻ.

 Đồng thời, một thói quen tưởng chừng như rất tốt nhưng lại không có lợi cho việc duy trì một cân nặng như ý đó chính là ăn nhiều hoa quả hằng ngày, đặc biệt là những loại quả mọng, nhiều nước. Nữ diễn viên cho biết: "Hoa quả rất tốt cho da và cơ thể. Tuy nhiên, những loại quả nhiều nước bao giờ cũng chứa hàm lượng đường cao. Nếu ăn nhiều những loại quả này, bạn vẫn bị lên cân".

Một bí quyết xem qua thì không liên quan đến vấn đề làm đẹp hay giữ gìn một vóc dáng thon thả, hoàn hảo nhưng nó lại có tác dụng vô cùng đặc biệt mà không phải cô gái nào cũng biết. Lâm Y Thần khẳng định: "Đừng bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của sữa dưỡng thể". Bởi vì thoa sữa dưỡng thể cũng là một cách massage hiệu quả giúp loại trừ lượng nước dư thừa. Ngoài ra, các cô gái chỉ nên uống khoảng 900cc nước mỗi ngày cộng thêm ăn hoa quả và canh nữa là đủ.

Lam Y Than 3

 Không ai có thể nghĩ, Lâm Y Thần đã ngoài 35 tuổi.

Bên cạnh đó, giọng ca với khuôn mặt "baby" nhất làng giải trí Đài Loan còn chia sẻ quan điểm của riêng cô về việc tập thể dục. Đối với những quãng đường dài, cô sẽ đi bộ thay vì lái xe. Cô thường đi bộ cùng với mẹ, dắt chó cưng đi dạo, thậm chí làm những việc lặt vặt để hoàn thành chỉ tiêu 10.000 bước mỗi ngày.

Được biết, để có được một cơ thể khỏe mạnh cùng một vóc dáng thon gọn, Lâm Y Thần đặc biệt tránh xa món gà rán cay mặn trong suốt 4 năm nay. Cô không kiêng những món rán nhưng lại chọn các loại dầu ăn rất cẩn thận. Loại dầu ăn ưa thích của người đẹp là dầu hạt nho với nhiệt độ sôi lên đến 190°C. Theo lời nữ ca sỹ, rán thức ăn bằng loại dầu này sẽ ít độc, từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và giảm cân hiệu quả hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn