Bất ngờ nhan sắc của Huyền Baby khi mang bầu tháng thứ 6

( PHUNUTODAY ) - Bầu 6 tháng, Huyền Baby vẫn hút hồn với "cây hàng hiệu" gần 4 tỷ đồng.

huyen-baby 1

Mới đây, Huyền Baby đã tổ chức một bữa tiệc tại TPHCM và có sự tham gia của nhiều bạn bè thân thiết. 

huyen-baby 2

Bà mẹ một con gây chú ý với nhan sắc không tỳ vết cùng phong cách thời trang sang trọng, quý phái. Cô diện chiếc váy Dior có giá lên đến 18.000 đô với họa tiết độc đáo khoe vẻ ngoài gợi cảm, cùng với đó là chiếc túi cũng cùng thương hiệu này giá 8.000 đô bên cạnh đó phụ kiện tạo điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc đồng hồ Graff lên đến 3 tỷ đồng.

huyen-baby 3

Không chỉ vậy, nhiều người còn bất ngờ với thân hình vẫn rất thon gọn, nhanh nhẹn. Cô tự mình sắp xếp mọi thứ cho buổi tiệc. Sánh vai bên cạnh nhiều mỹ nhân xinh đẹp chưa chồng đồng trang lứa khác nhưng Huyền Baby vẫn không hề kém cạnh.

huyen-baby 4

Có thể nói, dù đang mang thai 6 tháng, Huyền Baby vẫn tất bật với công việc kinh doanh riêng. Từ sau khi lập gia đình, Huyền Baby ít tham gia các sự kiện của làng giải trí. Cô tập trung vào chăm sóc gia đình nhỏ của mình và công việc kinh doanh.

huyen-baby 7

Cô từng tâm sự vui trên Facebook rằng, kể cả bầu thì vẫn phải thật sành điệu. Hơn nữa, cả gương mặt và vóc dáng của Huyền Baby không thay đổi nhiều. Thậm chí, khi bầu 4 tháng, cô vẫn có thể diện những chiếc váy ôm sát cơ thể mà không ra vùng bụng đang lớn lên mỗi ngày.

huyen-baby 5

Đây là lần mang bầu thứ 2 của cô. Con đầu của Huyền Baby là một bé gái khá xinh xắn, đáng yêu. Chồng cô là một đại gia có tiếng tại Sài Gòn trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

huyen-baby 6

Từ khi lấy chồng, Huyền Baby hoàn toàn lột xác. Phong cách của Huyền Baby trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn với những món đồ hiệu xa hoa, đắt đỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn