Hoa hậu Thu Hoài ngại ngùng, không muốn xuất hiện cạnh bạn trai kém 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Thu Hoài chia sẻ trong những năm đầu hẹn hò, cô và bạn trai không muốn cộng đồng mạng chú ý quá nhiều vào chuyện đời tư.

Mới đây, xuất hiện bên cạnh bạn trai doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài gây chú ý khi diện đầm ngắn gợi cảm, kết hợp với những món phụ kiện sành điệu như: giày Versace, bông tai Dolce & Gabbana, đồng hồ Richard Mille, ví Alexander Mcqueen… trong khi đó, bạn trai doanh nhân của hoa hậu Thu Hoài vẫn giữ phong cách lịch lãm thường thấy khi mặc sơ mi trắng kết hợp với quần âu trẻ trung.

thuhoai

Có thể thấy, thời gian gần đây Thu Hoài thoải mái hơn khi xuất hiện cùng người yêu. Cô tiết lộ những năm đầu mới hẹn hò, cả hai không muốn chuyện cá nhân thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhưng qua thời gian, bạn trai chứng minh được tình yêu chân thành và luôn là người đồng hành, hỗ trợ cô trong công việc, cuộc sống và cả những dự án thiện nguyện. Điều đó khiến cho hoa hậu Thu Hoài cảm thấy rất tự hào vì có mối quan hệ nghiêm túc và cô thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu của mình với giới truyền thông.

thuhoai00

Chia sẻ về bạn trai kém tuổi, Thu Hoài cho biết: "Anh có một công việc tốt đẹp và có thể tự lo cho bản thân, đó là điều tốt".

Trước đó, cô liên tục xuất hiện thân thiết với một người đàn ông điển trai trong các sự kiện nhưng khi được truyền thông dò hỏi, hoa hậu quý bà một mực khẳng định mối quan hệ này chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, sau một thời gian úp mở, Thu Hoài đã công khai thừa nhận anh chàng luôn đồng hành bên cạnh chính là người yêu của mình. Trước đó, cô từng chia sẻ bạn trai không phải đại gia nhưng rất giàu tình cảm.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link