Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Subeo chững chạc hơn, đã biết làm việc nhà và nhận được sự yêu thương chăm sóc từ cả bố và mẹ.

Trải qua nhiều sóng gió và dèm pha từ dư luận để đến được với nhau nhưng dường như Hà Hồ không thể "giữ lửa" cho cuộc hôn nhân 8 năm của mình. Từ đầu năm 2015, cuộc hôn nhân giữa cô và doanh nhân Quốc Cường vướng phải nhiều tin đồn rạn nứt khi cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy vậy, giữa hai người vẫn còn "sợi dây tình cảm" gắn bó không thể rời chính là cậu con trai chung Subeo

Dù đã chia tay, nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn dành tình yêu thương như chưa bao giờ có sự thay đổi cho con. Hơn 5 tuổi, dường như Subeo cũng đã dần nhận thức được những gì đang diễn ra khi không còn được thường xuyên ở chung cùng bố mẹ. Hà Hồ tâm sự cũng thường xuyên trò chuyện với Subeo, nói với con mọi người đều đang rất hạnh phúc bởi quyết định này. Tất nhiên cũng vẫn có những khó khăn, có thể mỗi người phải ở một nơi nhưng khi đi chơi cả 3 vẫn là một gia đình rất vui vẻ. 

Cuộc sống của Subeo sau khi bố mẹ chia tay

Mới đây, Hà Hồ đăng tải hình ảnh Subeo giúp mẹ tưới cây khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Hà Hồ rất tự hào về sự chăm chỉ và ngoan ngoãn của con trai.

Trong một lần trả lời phỏng vấn dịp cuối năm, "Nữ hoàng giải trí" cũng mở lòng tâm sự về chuyện tình cảm của mình. Cô ngầm thừa nhận đã ly hôn với Cường Đôla được hơn nửa năm.Tuy đã đường ai nấy đi song cả hai người đều cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con trai. Cô cũng chia sẻ rằng : "Cường và Hà có thể cùng đi du lịch với con, thậm chí là nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi mỗi người một việc. Điều này là không thể đối với nhiều cặp vợ chồng đã ly hôn, song với Cường và Hà lại là chuyện hoàn toàn có thể".

Giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La mọi thứ đều chia đôi, tài sản của ai người đấy giữ. Cô đã không đòi hỏi bất kì một điều gì. Quan trọng nhất vẫn là đứa con chung của hai người, họ đều dành cho Subeo những quan tâm, chăm sóc rất nhiều.

Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ

Cuộc sống của Subeo sau khi Hà Hồ và Cường Đô la tan vỡ

Subeo luôn được sự quan tâm từ bố và mẹ.

Những hình ảnh 'mê hồn' của chồng 'cô dâu 8 tuổi' tại Việt Nam
Những hình ảnh 'mê hồn' của chồng 'cô dâu 8 tuổi' tại Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vẻ điển trai cùng nam tính của "chồng cô dâu 8 tuổi" - nam diễn viên Siddharth Shukla đã hút hồn khán giả khi xuất hiện tại Việt Nam
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
Hoa hậu Phạm Hương làm gì khi về nước?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người đẹp Hải Phòng tiếp tục công việc chính của mình là giảng dạy và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện
Theo:  khoevadep.com.vn copy link